Hai người đàn ông tử vong sau va chạm với xe tải

(PLVN) - Sáng nay (23/6), một vụ tai nạn txảy ra tại TP Hải Dương giữa 1 xe mô tô và xe ô tô tải đã khiến 2 người trên xe mô tô tử vong.
Hai người đàn ông tử vong sau va chạm với xe tải

Vào khoảng 6h 30 ngày 23/6, tại ngã ba Hoàng Long đoạn giao cắt giữa đường Nguyễn Lương Bằng với QL5 thuộc địa phận TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tải và 1 xe mô tô khiến 2 người trên xe mô tô tử vong tại chỗ.

Người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên, xe ô tải mang biển kiểm soát 34C-187.96 di chuyển từ đường Nguyễn Lương Bằng ra QL5 đã va chạn với 1 mô tô đi cùng chiều (chưa rõ biển số). Trên xe mô tô có chở 2 người đàn ông.

Sau cú va chạm, 2 người đàn ông trên xe mô tô ngã xuống đường và bị xe tải chèn qua người. Xe mô tô nằm dưới gầm xe bị kéo lê gần 10m. Hậu quả, 2 người đàn ông tử vong tại chỗ, phương tiện bị hư hỏng nặng.

Hiện chưa rõ danh tính 2 nạn nhân tử vong và lái xe ô tô tải.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP Hải Dương đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, phối hợp với các cơ quan liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc thêm