Hải Phòng giới thiệu việc làm cho hơn 600 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ

(PLVN) -  Dự kiến ngày 28/1/2021 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng) diễn ra chương trình Tiếp xúc, tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm cho hơn 600 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2021.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hoạt động thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm của các cấp ủy, chính quyền, các Sở, ban, ngành, đoàn thể địa phương TP đối với quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ. Chương trình nhằm định hướng cho quân nhân sớm chọn được ngành nghề, việc làm phù hợp để ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện tốt chính sách “hậu phương quân đội” đối với quân nhân xuất ngũ;

Đồng thời giúp quân nhân xuất ngũ nắm rõ nhu cầu việc làm và xu thế phát triển kinh tế xã hội của TP, có đầy đủ thông tin về nghề nghiệp, việc làm. Bên cạnh đó, cung cấp được nguồn lao động trẻ có nhiệt huyết và tính kỷ luật cao cho các doanh nghiệp.

UBND TP Hải Phòng yêu cầu Bộ Chỉ huy Quân sự TP là cơ quan trung tâm phối hợp, hiệp đồng chặt chẽ với các các đơn vị tư vấn học nghề, giới thiệu việc làm thực hiện theo chương trình đã đề ra. Phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự các cấp trong công tác tổ chức tiếp đón, tư vấn học nghề và giới thiệu việc làm.

Đọc thêm