Hàng chục trai làng lao theo dòng nước cứu một người bị lũ cuốn

(PLO) - Phát hiện người đàn ông bị ngã, nước lũ cuốn trôi hàng chục thanh niên bơi theo dòng nước, cứu người đàn ông thoát chết trong gang tấc.
Ông Văn Đình Huỳnh (giữa) được cứu sống sau khi bi nước cuốn.
Ông Văn Đình Huỳnh (giữa) được cứu sống sau khi bi nước cuốn.

Ngày 3/11, Công an thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, nhiều thanh niên địa phương vừa cứu được một người đàn ông bị nước lũ cuốn khi đi qua cầu tràn.

Theo đó, ông Văn Đình Huỳnh (trú xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) đi xe máy từ thị trấn Phố Châu qua cầu tràn về xã Sơn Giang, khi đến gần giữa cầu tràn thì bị ngã và rơi xuống dòng nước lũ.

Phát hiện sự việc, nhiều người đã hô hoán để ứng cứu nạn nhân. Hàng chục thanh niên địa phương đã lao ra giữa dòng nước lũ và may mắn cứu sống được ông Huỳnh.

Nước lũ trên sông Ngàn Phố, huyện Hương Sơn đang lên nhanh do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài. Các phương tiện tham gia giao thông qua cầu tràn cần hết sức cảnh giác tránh tai nạn.

Trước đó, tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh, khoảng 14h ngày 1/1,chị Ngô Thị Th. (40 tuổi, trú tại thôn Đại Quang, xã Đức Quang) đi xe đạp chở con đến trường, trên đường trở về nhà qua khu vực cầu Miệu đã không may bị rơi từ trên cầu xuống sông tử vong.

Ngay khi nhận tin báo, chính quyền và người dân địa phương đã đến tìm vớt thi thể chị Th. đưa về gia đình tổ chức mai táng.

Đọc thêm