Hành khách lăng mạ, nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không

(PLVN) - Do đến chậm giờ, nam hành khách không được bay nên đã lăng mạ, nhổ nước bọt vào nhân viên hàng không.

Cảng vụ hàng không miền Bắc vừa ra quyết định xử phạt nam hành khách H.V.T (38 tuổi, thường trú tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng) 2 triệu đồng. 

Trước đó, trưa ngày 30/7, nam hành khách đến sân bay Nội Bài làm thủ tục cho chuyến bay VJ 401 từ Hà Nội đi Đà Lạt cất cánh lúc 10h40. Nhưng đến 10h50 hành khách T mới ra cửa máy bay số 13 của nhà ga T1 sân bay Nội Bài. 

Do đến muộn khi hãng hàng không Vietjet đã cắt khách. Không đồng ý, anh này đòi gặp đại diện hãng để giải quyết. 

Qúa trình làm việc, anh T đã to tiếng, chửi bới, lăng mạ và nhổ nước bọt vào vào nhân viên N.M.P của hãng hàng không Vietjet.

Trung tâm An ninh hàng không sân bay Nội Bài sau đó đã lập biên bản sự việc và bàn giao Cảng vụ hàng không miền Bắc xử lý theo quy định.

Cảng vụ hàng không Miền Bắc đã ra quyết định xử phạt hành khách H.V.T 2 triệu đồng theo quy định của nghị định 162 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng do lỗi thực hiện hành vi lăng mạ nhân viên hàng không.

Đọc thêm