Hé lộ về người đàn ông đi cùng 'nữ sinh viên 'mất tích' tại sân bay Nội bài

(PLVN) - Trích suất camera an ninh sân bay, nữ sinh được cho là đi cùng một người đàn ông tóc dài và đưa lên xe taxi rời đi.
Nữ sinh viên mất liên lạc với gia đình
Nữ sinh viên mất liên lạc với gia đình

Trước đó, khoảng 12h ngày 13/8, Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998, ngụ Lâm Đồng) cùng em trai ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) chờ chuyến bay về Lâm Đồng.

Tại đây, My đưa điện thoại cho em trai cầm hộ và nói đi vệ sinh. Đợi mãi không thấy chị quay lại, cậu em trai gọi điện thông báo cho gia đình.

My đang là sinh viên một trường đại học ngoại ngữ ở TP HCM, khoảng 1 tuần trước đó cô ra Hà Nội cùng gia đình. 

Trước khi mất tích, My mặc áo khoác màu xanh, đeo túi xách màu xám. Đặc điểm nhận dạng, My cao khoảng 1m65, nặng khoảng 50kg, da trắng, ngoại hình xinh xắn, nói giọng miền Nam.

Không liên lạc được với My, gia đình đã nhờ bạn bè chia sẻ thông tin trên mạng xã hội nhờ tìm kiếm nhưng chưa có tin tức gì. 

Bà Vũ Thị Đông (SN 1970, trú thị trấn Di Linh), mẹ My cho biết sau khi mất liên lạc, gia đình có nhờ an ninh sân bay tìm kiếm.

Camera an ninh sân bay có ghi lại được cảnh My từ nhà vệ sinh đi ra. Sau đó, có một người đàn ông tóc dài đến và đưa cháu My lên một xe taxi.

An ninh sân bay đã tìm kiếm, đi theo xe taxi, nhưng khi đến khu vực cầu Nhật Tân thì mất dấu vết.

Cũng theo bà Đông, bà vào Facebook con gái và đọc được dòng trạng thái "Mẹ yên tâm con tự nguyện ra đi". Tuy nhiên, người mẹ khẳng định cách viết như vậy không giống với văn phong của con gái mình và ai khác đã viết những dòng ấy. 

Ai nhìn thấy Trà My ở đâu xin gọi điện thông báo cho chị Đông (mẹ của Trà My) theo số điện thoại: 0942861907. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Đọc thêm