Hết hồn vì sự cố đêm tân hôn

(PLO) - Không phải cặp vợ chồng nào cũng có những đêm tân hôn ngọt ngào, có rất nhiều các cặp vợ chồng dở cười dở khóc vì đêm tân hôn nhớ đời.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Cho đến giờ, khi đã cưới nhau được hơn hai tháng, Minh vẫn không quên được đêm tân hôn đáng nhớ. Vốn là cô gái lãng mạn, xem nhiều bộ phim tình cảm, Minh đã nghĩ đến đêm tân hôn bay bổng hôm đó sau khi ăn uống xong và mọi người ra về (vì hai vợ chồng ở riêng), chồng cô sẽ bế cô từ dưới tầng 1 lên tầng hai, anh sẽ trút bỏ bộ xiêm y trên người cô và hai người sẽ có một đêm thật đẹp. 
Nhưng mọi việc không như cô tính toán, sau cả ngày mệt phờ phạc với tiếp khách, chồng cô đã thấm mệt, buổi tối lại ngồi lại “rút kinh nghiệm” với bố mẹ và họ hàng và bị mọi người chuốc cho say mèm, đến lúc tất cả chào ra về thì anh cũng mềm nhũn. Thế là thay vì cô được bế lên phòng ngủ trong đêm tân hôn thì cô phải hì hục dìu chồng lên phòng, cả đêm thức trắng để đỡ chồng vào nhà vệ sinh nôn ọe. Đến gần sáng thì anh lăn ra ngủ say như chết để mặc cô tấm tức khóc vì oan ức. 
Đến sáng hôm sau khi tỉnh dậy, thấy mặt cô sưng húp. Chồng cô ngơ ngác không hiểu vì sao. Cho đến khi tỉnh hẳn và thấy mặt vợ phụng phịu, anh mới nhớ ra nhiệm vụ bị quên tối hôm qua. Vội vàng ôm vợ lại để “đền bù” thì anh suýt phì cười khi nhìn thấy mặt vợ, hai chiếc mi giả lủng lẳng trên mắt, mascara thì tèm lem kéo dài một vạch từ mắt xuống cằm, nhìn cô như ở dạ hội hóa trang về. Chồng cô thủng thẳng đưa gương để cô nhìn, thế là hai vợ chồng cùng ôm nhau cười thả ga sau đêm tân hôn ấm ức đó. 
Còn Ngân thì lại có một đêm tân hôn “hoảng hồn” hơn nhiều! Vì lo lắng chụp ảnh cưới, rồi mời khách, rồi chuẩn bị đám cưới nên trong ba tháng liền chu kì kinh nguyệt của cô bị rối loạn. Trước đây thì cô còn biết khoảng thời gian nào cô sẽ “bị” nhưng đến gần ngày cưới thì cô chịu, không biết mình có vào ngày nào. Hơn nữa, cô cũng chuẩn bị tâm lý sẽ sinh con luôn nên cũng không phải lo lắng kiêng cữ gì cả. 
Ngày cưới diễn ra tốt đẹp, hai bên gia đình hoan hỉ vui mừng, đến đêm tân hôn, khi căn phòng mờ đi trong ánh đèn ngủ, chồng cô vừa trút bỏ bộ váy mềm mại cô mặc trên người ra, hai người bắt đầu “lâm trận”, khi anh vừa xong thì bỗng nhiên anh cúi xuống nhìn và hét ầm lên. 
Cô giật mình nhỏm dậy, ga trải giường ướt đẫm một màu đỏ, hóa ra cô đã có kinh nguyệt đúng đêm tân hôn. Anh và cô vội vàng luống cuống đi thay ga trải giường, xong xuôi đâu đấy anh mới thú nhận ban đầu hoảng hồn bởi tưởng cô bị rách cả vùng kín hay sao mà máu nhiều thế. Cả hai được một đêm nhớ đời và giờ khi kể lại, Ngân vẫn không khỏi đỏ mặt mỗi khi nhớ về đêm hôm đó.
Ảnh minh họa. Nguồn internet.
 Ảnh minh họa. Nguồn internet.
Hoài thì lại gặp sự cố khác. Vốn cả chồng cô và cô đã có một khoảng thời gian sống thử với nhau trước đó nên cả hai xác định đêm tân hôn phải làm điều gì đó khác biệt. Chồng cô muốn gây bất ngờ cho cô nên đã chuẩn bị một căn phòng đầy bóng trắng và tím. Đến khi bước vào phòng, cô tròn xoe mắt ngạc nhiên khi thấy bóng lủng lẳng ở trên trần nhà và ngập lối đi. 
Hai vợ chồng thắp nến và uống một chút vang trước khi đi ngủ. Vốn đã nhiều kinh nghiệm “lâm trận” nên cả hai không e dè gì khi đến với nhau. Nhưng báo hại, cứ thỉnh thoảng một quả bóng lại nổ cái bùm một cái làm cho cả anh và cô lại giật mình. Mà tính cô thì mỗi khi cảm xúc không tập trung được thì rất lâu cô mới hưng phấn. 
Cuối cùng thì sự nghiệp lâm trận đêm tân hôn phải dừng lại nửa đời nửa đoạn để cả hai vợ chồng cùng hì hục đi gỡ bóng. Mà khổ nỗi gỡ hết hơn trăm quả bóng trên tường thì cũng đủ hết hơi, đến lúc muốn làm lại thì anh lại không “lên” được nữa. Thế là đêm tân hôn với kế hoạch bay bổng lãng mạn đã đổ bể./.

Đọc thêm