Hố tử thần 'nuốt' vỉa hè ở TP HCM

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Một đoạn vỉa hè trên đường Kha Vạn Cân (đoạn sát cầu Ngang, phường Linh Đông, quận Thủ Đức, TP HCM) bất ngờ sụp xuống “nuốt” chiếc xe máy xuống hố sâu.
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Chiều 14/4, lực lượng chức năng TP Thủ Đức đã phong tỏa khu vực xung quanh hố "tử thần" trên vỉa hè trước căn nhà số 649 Kha Vạn Cân. Người dân sống trong căn nhà kế bên cũng phải di dời đồ đạc và đóng cửa để đảm bảo an toàn.

Theo đó, khoảng 9h cùng ngày, khu vực trên trong lúc đang có mưa nhỏ thì một phần vỉa hè trên bất ngờ sụp xuống, tạo ra một hố sâu.

May mắn, thời điểm này không có người đứng tại vị trí sụp nên không ai bị thương. Tuy nhiên, một chiếc xe máy của người dân dựng trên vỉa hè đã bị rơi xuống hố sâu, hư hỏng.

Ghi nhận tại hiện trường, vỉa hè bị sụp lún tạo hố sâu khoảng 2m, đường kính khoảng 3m, phía dưới khoét rộng. Cạnh đó thềm căn nhà sát bên miệng hố “tử thần” cũng bị rạn nứt, nguy cơ sụp lún bất cứ lúc nào.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt phong tỏa khu vực, các đơn vị liên quan cũng có mặt xử lý vụ việc. Theo người dân, cách đây hơn 1 năm tại vị trí này cũng bị sụt lún, tạo hố có đường kính khoảng 1m, sau đó chủ căn nhà tự khắc phục, đến nay lại xuất hiện hố “tử thần” tương tự.

Đọc thêm