Học viên cai nghiện bị đối tượng xấu kích động trốn trại

(PLO) - Xác nhận với báo chí về thông tin nhiều học viên đã bỏ trốn khỏi Trung tâm điều trị nghiện ma túy tỉnh Vĩnh Long (đóng tại địa bàn huyện Tam Bình), ông Lữ Quang Ngời - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cho biết, lực lượng chức năng phối hợp với gia đình vận động và truy tìm các học viên đang trốn trại; đã có một số học viên trốn trại được đưa trở lại Trung tâm.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Ông Trần Văn Khái, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh - Xã hội tỉnh Vĩnh Long cho biết thêm, tính đến sáng 19/6, vẫn còn 9 học viên trốn chưa trở lại trung tâm. Số học viên này là người ở các tỉnh khác nên gặp nhiều khó khăn trong công tác vận động. Lãnh đạo Sở đã xuống hiện trường, vận động các học viên tập trung cai nghiện không nên nghe các đối tượng xấu kích động bỏ trốn.

Trước đó, khoảng 23h ngày 16/6, 36 học viên cai nghiện của Trung tâm điều trị nghiện ma túy tỉnh Vĩnh Long đồng loạt quậy phá đập cửa. Sau đó, có 17 học viên bỏ trốn khỏi Trung tâm. Thông tin ban đầu cho thấy, nguyên nhân các học viên đã bị kích động và đồng loạt đập phá để trốn ra ngoài.  

Đọc thêm