Huế: Kho phụ tùng xe máy bốc cháy trong mưa

(PLO) - Vụ việc xảy ra vào lúc 17h chiều 17/12 tại  cửa hàng phụ tùng xe máy Thanh Tâm số 10 đường Mai Thúc Loan-  TP. Huế.
Lực lượng phòng cháy chửa cháy đang dập tắt ngọn lửa
Lực lượng phòng cháy chửa cháy đang dập tắt ngọn lửa

Theo các nhân chứng sống gần khu vực nhà kho, vào khoảng 17h họ thấy những đốm lửa phát ra từ khu vực phía sau của ngôi nhà.  Vì là nhà kho chứa nhiều phụ tùng xe máy với các thiết bị dễ cháy nên ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan ra khắp tầng 1 và cháy lên cả tầng 2 của ngôi nhà.

Khi phát hiện ngọn lửa, chủ nhân của ngôi nhà cùng với những hộ sống quanh đó nhanh chóng đưa hàng hóa ra ngoài để bảo vệ tài sản. Các gia đình sống quanh đó cũng đã nhanh chóng đưa tài sản của mình ra ngoài để tránh ngọn lửa lan sang. 
Sau khi đám cháy bùng lên, để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện và người dân sống quanh đó, hai con đường Huỳnh Thúc Kháng và Mai Thúc Loan đã bị cắt điện một phần.

Nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng cảnh sát phòng cháy tỉnh TT.Huế đã huy động 3 xe chữa cháy cùng với hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC có mặt để dập tắt ngọn lửa. Đến hơn 18h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế.

Nhiều hộ dân sống gần đó cho biết, có khả năng nguyên nhân vụ cháy đường dây điện trong nhà đã bị thấm nước dẫn đến bị chập điện khiến ngọn lửa nhanh chóng phát ra?

Sau khi ngọn lửa cơ bản được dập tắt, nhiều người dân đã giúp đỡ chủ cửa hàng di chuyển số hàng hóa còn sót lại sang để nhờ những nhà bên cạnh để đảm bảo an toàn tránh mất cắp.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ và thống kê số hàng hóa thiệt hại.

Đọc thêm