Huế: “Xộc” thẳng vào nhà đâm nữ sinh

(PLO) -Giả vờ đến hỏi thăm người thân, nhân lúc chủ nhà không đề phòng, kẻ “biến thái” đã xộc thẳng vào nhà lấy vật nhọn đâm vào mông một nữ sinh.
Mẹ nạn nhân L.(người ngồi bên trái) kể lại sự việc với PV
Mẹ nạn nhân L.(người ngồi bên trái) kể lại sự việc với PV

Sau thời gian lẫn trốn trước sự truy tìm gay gắt của lực lượng chức năng, ngày 28/11 kẻ “đâm vùng kín” lại tiếp tục gây án với hành vi thô bạo và liều lĩnh hơn trước.

Theo đó, nạn nhân của tên “biến thái” lần này được xác định là nữ sinh N.N.L. (SN 1998), đang là học sinh lớp 11 tại một trường THPT trên địa bàn TP. Huế, con gái của bà Ngô Thị P. trú tại đường Phan Chu Trinh, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế. 

Theo bà Ngô Thị P. mẹ của nạn nhân cho biết “lúc đó khoảng 19h có một nam thanh niên đi xe máy vào sân nhà nói là hỏi thăm người quen thì con gái tôi là cháu L. đang chơi ở sân vào gọi tôi ra, vì lúc đó nhà tôi không có ai thuê trọ (gia đình bà P. Kinh doanh nhà nghỉ - PV) nên tôi bảo không có khách.
Tôi vừa quay đầu vào nhà thì nghe tiếng con gái kêu cứu, vội vàng chạy ra thì thấy con gái ngã xuống sân còn nam thanh niên kia leo lên xe bỏ chạy. Vừa đỡ con gái vừa tri hô người dân vây bắt kẻ gian, nhưng do có chuẩn bị kĩ càng từ trước nên đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát”.

“Nó đã dùng vật nhọn đâm vào mông con gái tôi, làm cho quần cháu L. bị rách nhưng may mắn cháu chỉ bị xây xước nhẹ ở phần mông” bà P. cho biết thêm.

Cũng theo bà P. nhận dạng thì đối tượng là một nam thanh niên có chiều cao khoảng từ 1m60 - 1m65, mắt đeo kính cận, mặc chiếc áo pun cổ tròn màu xanh và chiếc quần lửng, đi trên chiếc xe máy hiệu Jupiter (màu đen).

Trở lại với đối tượng “đâm vùng kín” nữ sinh, thì sau khi gây án lần gần đây nhất với cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Tr. (36 tuổi, trú tại P Trường An, TP Huế). Đến nay, trước sự truy lùng gắt gao của lực lượng công an thì kẻ biến thái đã có giảm số lần gây án nhưng qua vụ việc trên cho thấy đối tượng kẻ “đâm vùng kín” hướng đến vẫn là những cô gái trẻ đẹp và hành vi của tên “biến thái” ngày càng liều lĩnh và nguy hiểm hơn.

Vụ việc sau đó nhanh chóng được trình báo lên công an phường Phước Vĩnh và công an TP.. Huế và lực lượng chức năng này đang tiến hành điều tra để truy bắt đối tượng gây án nói trên./.

Đọc thêm