Hủy hàng loạt chuyến bay vì bão số 13

(PLO) - Hôm nay, 6/11, hãng hàng không VietJetAir thông báo hủy 6 chuyến bay đến & đi từ Cam Ranh và 4 chuyến bay đến & đi từ Buôn Ma Thuột.
Hủy hàng loạt chuyến bay vì bão số 13
 Do ảnh hưởng của cơn bão số 13 gây mưa lớn, trần mây thấp khiến tầm nhìn hạn chế không đủ tiêu chuẩn để máy bay hạ cánh, Hãng hàng không VietJetAir thông báo hủy 6 chuyến bay đến & đi từ Cam Ranh và 4 chuyến bay đến & đi từ Buôn Ma Thuột.
Hành khách trên các chuyến bay này sẽ được chuyển sang chuyến tiếp theo của ngày hôm sau nếu thời tiết cho phép máy bay cất cánh, hoặc có thể hoàn vé, bảo lưu vé theo nhu cầu.
Dự kiến ngày mai 7/11/2013 thời tiết thuận lợi hơn, VietJetAir sẽ tăng chuyến các đường bay để chuyên chở những hành khách bị kẹt do bão.
Đây là tình huống bất khả kháng do thời tiết xấu, VietJetAir khuyến cáo các hành khách thường xuyên cập nhật thông tin thời tiết và thông báo lịch bay của Hãng hàng không trên website www.vietjetair.com hoặc Tổng đài 19001886 để biết thông tin chi tiết. Hãng hàng không cũng đã thông tin thay đổi lịch bay qua nhiều kênh truyền thông và cả bằng tin nhắn SMS để đến với khách hàng.
Trước đó, ngày 1/11/2013, Cục Hàng không Việt Nam đã có công điện số 5226/CĐ-CHK yêu cầu các hãng hàng không theo dõi chặt chẽ diễn biến của các cơn bão để điều chỉnh kế hoạch bay cho phù hợp và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hoạt động bay.

Đọc thêm