Lại cháy lớn ở Hà Nội

(PLO) - Lại thêm một vu hỏa hoạn lớn xảy ra ở Hà Nội. Ngọn lửa lớn đã bao trùm nhiều ki ốt bán hàng ở thôn Lai Xá, xã Kim Chung, huyện Hoài Đức.

Vietnamnet đưa tin:Vụ cháy xảy ra khoảng 19h tối nay khiến gần 10 ki ốt bán hàng bị thiêu rụi hoàn toàn.

Anh Bảo, một người dân sống gần hiện trường cho biết, khu vực bốc cháy là một dãy ki ốt bán hàng gồm quán ăn và cửa hàng tạp hoá.

Khu vực này có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát nhanh làm cho nhiều người hoảng loạn bỏ chạy. Thời điểm cháy, người dân còn nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn phát ra. 

cháy,cháy lớn,cháy nhà,Hà Nội
cháy,cháy lớn,cháy nhà,Hà Nội
Xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường

Theo Tuổi trẻ thủ đô, ngọn lửa bất ngờ bùng lên từ một cửa hàng ăn uống tại khu tái định cư Lai Xá, xã Kim Chung (huyện Hoài Đức, Hà Nội) rồi nhanh chóng bùng lan cả dãy nhà hàng.

Ngay sao đó người dân đã gọi điện báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ tới hiện trường dập lửa.

Đến 20h40 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khống chế, tuy nhiên lực lượng chức năng vẫn tích cực phun nước làm mát, đề phòng lửa bùng phát trở lại.

Một lãnh đạo UBND huyện Hoài Đức cho biết, lực lượng chức năng của huyện cùng ban chuyên trách đã tới hiện trường để hỗ trợ. Lực lượng CSGT, Công an và Cảnh sát PCCC và gần 10 xe cứu hoả đã được điều động tới dập lửa.

Hiện tại, các cơ quan chức năng đang phối hợp kiểm tra hiện trường để xác định nguyên nhân cụ thể và có đánh giá về thiệt hại.

Thông tin từ Zing: Cảnh sát cho biết đám cháy đã thiêu rụi nhiều đồ đạc trong diện tích khoảng 200 m2. Có 10 xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Hiện chưa có thống kê thiệt hại.

Ông Đinh Tiến Dũng, Trưởng công an xã Kim Chung, cho biết đám cháy đã được khống chế sau đó một giờ. Hiện, lính cứu hỏa tiếp tục phun nước làm mát, đề phòng lửa bùng phát trở lại. 

Đọc thêm