Lại "sốc" vì nữ sinh đánh đập bạn dã man

(PLO) - Một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo dài đánh đập bạn cùng giới một cách dã man, khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì bức xúc.
Lại "sốc" vì nữ sinh đánh đập bạn dã man
Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh hai nữ sinh mặc áo dài đánh nhau trong lớp học là tâm điểm thu hút của cộng đồng mạng tối 30/3. Vụ ẩu đả diễn ra giữa hai nữ sinh, nhưng một nữ sinh đã thất thế và bị nữ sinh còn lại liên tiếp tát vào mặt, đạp chân vào người, giật tóc,... điều đặc biệt là nữ sinh này đã lôi áo của nữ sinh bị đánh lên để đòi lột đồ.
Xung quanh cuộc ẩu đả, có sự chứng kiến của nhiều học sinh cùng lớp, nhưng không có ai can ngăn. Không những vậy, những học sinh này còn dùng điện thoại để ghi lại cảnh đánh nhau. Tệ hơn, trong clip còn có tiếng của nhiều học sinh khác xung quanh còn hô lớn "lột quần nó đi", "quay thẳng vào mặt nó"
Nữ sinh đánh đập bạn dã man và đòi lột đồ.
 Nữ sinh đánh đập bạn dã man và đòi lột đồ.
Trong đoạn clip, nữ sinh bị đánh đã chảy máu, nhưng nữ sinh kia vẫn không tha mà còn cầm tóc giật liên tiếp đập đầu nạn nhân vào tường và sàn nhà. ,... Vì thế đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Nickname Cồ bình luận: "Chả hiểu đánh nhau có khiến họ xinh hơn không mà suốt ngày đánh đập nhau. Xấu mặt con gái việt Nam quá!".
Mặc dù ôm mặt vì đau quá, nhưng nữ sinh này vẫn bị đánh liên tục.
 Mặc dù ôm mặt vì đau quá, nhưng nữ sinh này vẫn bị đánh liên tục.
Nickname Nguyen Giao bức xúc nói: "Có những người vô trách nhiệm lại đứng nhìn, bạn bè mà thế sao.?.Đừng nghĩ là mình hay và tài giỏi. Làm sao để mọi người yêu quý, tôn trọng mình mới là hay và giỏi"./.

Đọc thêm