Lật thuyền trên sông Sê San, 1 người mất tích

(PLVN) - Trời mưa, nước từ thượng nguồn đổ về nhiều khiến cho công tác tìm kiếm, cứu nạn gặp nhiều khó khăn.

Thông tin ban đầu, ngày 27/8, ông Rơ Mah Vươn (SN 1973), bà Rơ Châm Jiel (SN 1975), bà Puih Par (SN 1975) và ông Rơ Mah Yôh (SN 1975) cùng trú làng Jang Krái, xã Ia Khai, huyện Ia Grai, Gia Lai đi làm rẫy tại xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai, Kon Tum.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, ông Rơ Mah Vươn điều khiển thuyền chở những người còn lại qua sông Sê San (giáp ranh giữa tỉnh Gia Lai và tỉnh Kon Tum) để trở về nhà. Khi thuyền đến địa phận tỉnh Gia Lai thì không may bị lật.

Bà Rơ Châm Jiel, Puih Par và ông Rơ Mah Yôh bơi vào được gần bờ và được người dân gần đó kéo lên bờ, còn ông Vươn mất tích.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an huyện Ia Grai, đã huy động 15 cán bộ, chiến sỹ cùng các đơn vị và nhân dân trên địa bàn tổ chức lực lượng tìm kiếm, cứu nạn người mất tích.

Tuy nhiên, do trời có mưa, nước từ thượng nguồn đổ về nhiều khiến cho công tác tìm kiếm, cứu nạn của cơ quan chức năng gặp nhiều khó khăn. Đến 16h ngày 28/8, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân vụ lật thuyền.

Đọc thêm