Lễ bế giảng “Khởi nghiệp Bartender” 2014

(PLO) - Trường cao đẳng Nguyễn Trường Tộ vừa tổ chức chương trình bế giảng khóa học “Khởi nghiệp Bartender niên khóa 2014” do Tập đoàn Pernod Ricard Việt Nam phối hợp với nhà trường thực hiện đào tạo từ 05/05/2014 – 31/07/2014. 
Lễ bế giảng “Khởi nghiệp Bartender” 2014
“Khởi nghiệp Bartender” là chương trình đào tạo nghề Bartender miễn phí do Tập đoàn Pernod Ricard Việt Nam tổ chức cho các thanh niên đang ở các mái ấm, nhà mở, thanh niên có hoàn cảnh có khăn trên địa bàn TP.HCM có đam mê và mong mong muốn phát triển sự nghiệp của mình với nghề Bartender. 
Đến với chương trình Học viên được trang bị miễn phí từ đồng phục tới tư liệu học tập và thực hành, cùng với sự tận tâm giảng dạy của thầy Võ Tấn Sĩ - Giảng viên, Trưởng khoa pha chế thức uống trường nghề Nguyễn Trường Tộ, kiêm chủ tịch hiệp hội Bartender Sài Gòn. 
Với thời gian học 3 tháng/khóa, học viên được trang bị kiến thức tổng quát nhất về ngành nhà hàng khách sạn, các kỹ năng quản lý quầy bar, kỹ năng biểu diễn và pha chế hơn 200 thức uống nổi bật đảm bảo cho các bạn dễ dàng tìm được các công việc phù hợp, hoặc có thể học tiếp các khoá pha chế nâng cao để phát triển thành bartender chuyên nghiệp.
100 học viên phù hợp được tuyển chọn từ hơn 200 ứng viên nộp hồ sơ, sau thời gian đào tạo kéo dài 03 tháng/khóa học, 96 học viên đã tốt nghiệp trong đó có 06 học viên tốt nghiệp loại xuất sắc hứa hẹn sẽ là những bartender tài năng trong tương lai.

Đọc thêm