Liên tiếp xảy ra các nghi án dâm ô bé trai trong thang máy ở chung cư Hà Nội

(PLVN) - Camerra trong thang máy ở chung cư FLC Garden City Đại Mỗ đã ghi lại hình ảnh một người đàn ông đã có hành vi dâm ô, dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai.

Đoạn Clip được ghi lại vào khoảng 21 giờ tối 17/6. Theo hình ảnh trong Clip được camera trong thang máy ghi lại: Bé trai đang ở trong thang máy, sau đó, có 2 người đàn ông bước vào.

Bất ngờ, một trong hai người này đã có có hành vi dâm ô, dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này tiếp tục có hành động vô văn hoá, dùng chân giơ vào mặt cháu bé. Nhưng rất may cháu bé đã kịp phản ứng và né tránh hành vi của người này.

Bé trai bị dâm ô trong thang máy chung cư giữa Hà Nội - Ảnh 2.

Hành động phản cảm của người đàn ông, đá vào mặt cháu bé

Sự việc xảy ra khiến cháu bé hoảng loạn và sợ hãi. Tôi hôm đó, cháu đã không dám kể chuyện với gia đình. Tới sáng hôm nay, khi hết sợ hãi, cháy bé đã kể lại câu chuyện với mẹ.

Người mẹ của cháu bé đã yêu cầu quản lý tòa nhà cho xem lại camera trong thang máy.

Sau khi trích xuất camera an ninh của thang máy thì phụ huynh mới bất ngờ phát hiện ra sự việc.

Theo thông tin trên VTC, "Khi chứng kiến hành động của người đàn ông tôi cảm thấy rất bức xúc. Hành vi này là không thể chấp nhận được, khiến cháu bị tổn thương về tinh thần", chị N.X.Q, mẹ cháu bé chia sẻ.

Hiện nay, gia đình đang viết đơn trình báo gửi đến cơ quan công an phường Đại Mỗ để được điều tra làm rõ và xác định danh tính của người đàn ông này.

Cũng trong ngày 18/6, Công an phường Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng) cho biết, cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hai Bà Trưng để xác minh, làm rõ một nghi án dâm ô bé trai trong thang máy khác.

Theo báo Thanh niên: Một số bảo vệ tại chung cư 25 Lạc Trung (P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng), khoảng 21 giờ tối 17.6, tại tòa N03 của chung cư này xảy ra sự việc một bé trai nhỏ tuổi bị người đàn ông khoảng 60 tuổi là cư dân của tòa N03 nghi có hành vi dâm ô, vì có hành động đụng chạm vào bộ phận sinh dục của bé khi di chuyển cùng thang máy.
 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình bé trai đã trình báo chính quyền sở tại có mặt để làm rõ sự việc.

“Khi mọi người xôn xao, Công an quận, Công an phường xuống làm việc, chở người đàn ông và đại diện ban quản lý đi thì tôi mới biết”, một nam bảo vệ chung cư 25 Lạc Trung nói.

Nam bảo vệ cho biết thêm, người đàn ông nghi có hành vi dâm ô bé trai là cư dân tại chung cư, đã có gia đình và có trình độ học vấn thạc sĩ. Thông tin này thể hiện qua một tờ khai trước đó với lực lượng bảo vệ tòa nhà.

Sáng 18.6, PV đến làm việc với Ban quản lý tòa nhà nhưng không được cung cấp thông tin. Vị đại diện Ban quản lý cho rằng, thông tin cá nhân của cư dân nên không thể cung cấp, phóng viên muốn tìm hiểu sự việc thì tới làm việc với công an.

Trưa 18.6, một lãnh đạo Công an P.Vĩnh Tuy (Hai Bà Trưng) xác nhận có sự việc này xảy ra, đã báo cáo Công an Q.Hai Bà Trưng và đang làm việc với các bên liên quan để lập hồ sơ xử lý.

"Hiện chúng tôi đang giữ người đàn ông nghi vấn tại trụ sở để làm rõ, lập hồ sơ xử lý theo quy định. Công an Quận cũng đang chỉ đạo điều tra vụ việc. Do sự việc có tính chất nhạy cảm nên chúng tôi chỉ tạm thời xác nhận có sự việc, còn về danh tính cháu bé và nghi phạm, chúng tôi chưa thể cung cấp. Trong chiều nay, có kết quả xác minh, làm rõ, chúng tôi sẽ cung cấp sau", vị này nói.

Đọc thêm