Lộ clip 'giường chiếu' nghi của chủ tịch xã với cấp dưới

Theo lãnh đạo xã Long Hưng (Hưng Yên) thì đoạn video clip lộ từ lâu và người phụ nữ trên là Chủ tịch Hội nông dân của xã.
Lộ clip 'giường chiếu' nghi của chủ tịch xã với cấp dưới
Sáng 10/10, PV VOV.VN đến phòng làm việc của ông Phạm Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Hưng Long nhưng vị này khóa trái cửa và không có mặt ở trụ sở như theo lời cán bộ văn phòng UBND xã nói.
thuc hu chu tich xa o hung yen lo clip giuong chieu voi cap duoi hinh 1
Hai người trong ảnh được cho là Chủ tịch UBND và Chủ tịch Hội nông dân xã Long Hưng.

Ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư xã Long Hưng cho biết: "Ngày 21/9, mọi người cho tôi xem đoạn video nhưng tôi không xem. Mọi người nói rằng người trong đoạn video là ông Minh và người phụ nữ đang công tác tại đây. Được biết, người phụ nữ đó là chị H., Chủ tịch Hội nông dân xã. Từ khi có thông tin, hai người này vẫn làm việc bình thường".

thuc hu chu tich xa o hung yen lo clip giuong chieu voi cap duoi hinh 2
Phòng Chủ tịch UBND xã Long Hưng khóa trái cửa.

Ông Tạc cũng cho biết thêm, từ ngày 21/9 đến 30/9, anh M. có xin nghỉ 10 ngày và bắt đầu đi làm việc lại từ ngày 1/10 đến nay.

Hiện tại Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Lâm đã giao bà Nguyễn Thị Thu Nhuần, Phó Chủ nhiệm làm Tổ trưởng về xã Long Hưng xác minh làm rõ, đồng thời cũng yêu cầu ông M. và bà H. giải trình về thông tin trên.

Ông Tạc khẳng định, quan điểm của Đảng ủy xã Long Hưng nếu sau khi kiểm tra mà đúng quan hệ bất chính giữa lãnh đạo và nhân viên thì sẽ phối hợp với ủy ban kiểm tra huyện ủy xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Khi PV hỏi về lịch làm việc trong buổi sáng ngày 10/10 của ông Minh, ông Tạc cho biết, vẫn thấy ông Minh đến trụ sở làm việc bình thường. 

“Từ sáng đến giờ tôi vẫn thấy anh Minh có mặt tại phòng làm việc, còn giờ (10h45) không thấy ở trụ sở thì chắc vị này đã đi xuống cơ sở”, ông Tạc cho biết thêm.

PV tìm đến phòng làm việc Hội nông dân xã Long Hưng (nằm trong trụ sở UBND xã) kết nối với chị H để làm rõ thông tin nghi vấn nhưng cửa phòng cũng đóng trái cửa và không thấy vị cán bộ này ở nơi làm việc trong giờ hành chính.

Đọc thêm