Lộ tin nhắn qua lại giữa kẻ sát nhân với cô gái bán đậu

(PLO) -Theo cơ quan công an tỉnh Hải Dương, một năm trước cô gái bán đậu ở chợ Bến Tắm có nhắn tin qua lại với Khoa nhưng sau đó không muốn tiếp tục quan hệ. Chính vì vậy, khiến Khoa sinh lòng thù hận và đã gây ra vụ án đau lòng này.
Lộ tin nhắn qua lại giữa kẻ sát nhân với cô gái bán đậu

Theo lời của chị Chu Thị Nga (38 tuổi, ở khu trung tâm, phường Bến Tắm – chị gái của Chu Đăng Khoa) và ông Chu Văn Tân (60 tuổi, bố đẻ của Chu Đăng Khoa), khoảng hơn 1 năm trước, chị Ánh có kể với chị Nga về việc chị Ánh và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau.

Sau đó, chị Ánh không muốn tiếp tục có quan hệ với Khoa nhưng Khoa không đồng ý. Khoa đã đe dọa chị Ánh và hai bên có lời qua tiếng lại với nhau. Chồng chị Ánh đã gặp nói chuyện với Khoa về việc này. Công an phường Bến Tắm cũng đã làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa chị Ánh.

Tuy nhiên, đến ngày 14/11 thì xảy ra vụ án đau lòng trên. 

Nội dung tin nhắn được cho là của Chu Văn Khoa gửi cho vợ
Nội dung tin nhắn được cho là của Chu Văn Khoa gửi cho vợ

"Vợ yêu ơi, tất cả những gì e (em) sẽ nghe thấy, nhìn thấy có lẽ đều không phải là sự thật. A (anh) chỉ yêu e thôi. A không muốn ra đi sớm như vậy nhưng cs (cuộc sống - PV) này với a quá mệt mỏi (...) ra đi trong sự tĩnh lặng ko (không) bằng ra đi trong sự bùng nổ... E lo cho các con học hành rồi tính đến chuyện đi bước nữa nhé mong e sẽ hạnh phúc. Kiếp này a nợ e, thành thật a xin lỗi...".

Khoảng 8h45 ngày 14/11, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo của Công an thị xã Chí Linh về việc chị Đinh Thị Ngọc Ánh, 26 tuổi, trú tại Khu dân cư Bến Tắm, phường Hoàng Tân, thị xã Chí Linh bị đối tượng Chu Văn Khoa, 35 tuổi, trú tại Khu dân cư Trại Mét, phường Bến Tắm, TX Chí Linh sử dụng súng tự chế bắn và sử dụng dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực tại cổng chợ Tân An, phường Bến Tắm.

Sau đó, Khoa tự dùng dao đâm 3 phát vào bụng của mình. Hậu quả, chị Ánh bị chết tại hiện trường, Khoa được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Chí Linh.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng CSHS đã chủ trì, phối hợp cùng phòng Kỹ thuật hình sự, Công an thị xã Chí Linh và các đơn vị chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh.

Qua điều tra, xác minh được biết, khoảng 8h20 cùng ngày, Chu Văn Khoa, đi xe máy một mình đến cổng chợ Tân An tìm  gặp chị Đinh Thị Ngọc Ánh đang bán đậu phụ tại cổng chợ. Ngay sau đó, Khoa rút súng tự chế cất giấu trong người bắn chị Ánh. Khoa còn dùng dao đâm chị Ánh gục ngay tại chợ.

Sau đó, Chu Văn Khoa dùng dao tự tử và gục tại hiện trường.

Hậu quả, chị Ánh bị chết tại hiện trường do vết thương giữa hõm ức và vết thương thấu phổi. Khoa được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

Đọc thêm