Loạt mỹ nhân Việt tham gia đóng 'phim 300 tỷ'

(PLO) -Hãng phim Người Bảo vệ thuộc báo Công an TP.HCM cùng hãng phim Sena vừa công bố dự án phim hình sự "Hồ sơ lửa" với những con số khổng lồ.
 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo tham gia đóng phim "Hồ sơ lửa".
Hoa hậu Đặng Thu Thảo tham gia đóng phim "Hồ sơ lửa".

Thông tin ban đầu, bộ phim sẽ được thực hiện trong 3 năm (từ 2017-2020) với số tập dự kiến là 1.100 tập. Để thực hiện số lượng phim kỷ lục này, dự tính kinh phí lên đến 300 tỉ đồng.

Theo đơn vị sản xuất thì phim "Hồ sơ lửa" sẽ tái hiện lại quá trình đấu tranh, phá các vụ án gây chấn động trong nước suốt 40 năm qua do nhà văn, nhà báo Lại Văn Long và một số biên kịch nổi tiếng khác chấp bút.

Điều đáng nói hơn cả, Dự án lửa quy tụ dàn diễn viên- nghệ sỹ hùng hậu nhất từ trước đến nay. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc của màn ảnh như Bình Minh, Qúy Bình, Lương Thế Thành, Võ Thành Tâm, Nhã Phương, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc, Trang Nhung… bộ phim này lần đầu tiên quy tụ nhiều Hoa hậu, Á hậu, người đẹp mới của làng giải trí.

Trong đó, có những gương mặt như: Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, Á hậu Huyền My, Triệu Thị Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thi Mơ, đặc biệt Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và top 8 Hoa hậu Trái Đất Nguyễn Lệ Nam Em cũng góp mặt.

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Dự kiến, Hồ sơ lửa sẽ bấm máy phần 1 với tên Mật danh Đ9 vào tháng 11/2016. Phim sẽ lên sóng từ tháng 3/2017.

Đọc thêm