Lời nói dối vợ có thể khiến 'chuyện ấy' nóng bỏng hơn

"Đêm qua anh mơ thấy chúng mình đang..." là câu giúp phái mạnh dễ dàng nói ra mong muốn thầm kín của mình mà không sợ bị vợ mắng là "hư đốn".
Ảnh minh họa: Archives.deccanchronicle.
Ảnh minh họa: Archives.deccanchronicle.

Theo Menshealth, "câu thần chú" đơn giản nhưng hiệu quả này chính là gợi ý từ một chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về sex tại Mỹ, giúp bạn làm mới đời sống chăn gối của mình. 

Một trong những điều tuyệt vời nhất về sex sau khi kết hôn cũng là một trong những trở ngại lớn nhất của nó: Bạn biết chính xác là mình làm thế nào thì vợ hứng thú và điều gì khiến nàng mất hứng. Và như vậy, bạn cứ lặp đi lặp lại mọi thứ. 

Nhưng nếu cứ mãi làm theo những điều đã cũ, các đôi sẽ dễ rơi vào lối mòn, tiến sĩ Kristen Mark, nhà nghiên cứu về sex tại Đại học Kentucky cho biết. Cho dù các kỹ năng, thao tác của bạn giỏi thế nào, sex theo thói quen sẽ là sex nhàm chán. Và khi vợ thấy "chuyện ấy" đơn điệu, ham muốn của cô ấy sẽ giảm đi.

Điều tệ nhất, theo tiến sĩ Mark, là: Hầu hết các đôi không bao giờ nói với nhau về những điều họ thực sự muốn trên giường. 

"Ngay cả khi bạn chung sống với một người nhiều năm, việc trò chuyện về sex thực sự vẫn đáng sợ bởi vì bạn phải phơi bày phần sâu kín nhất của mình ra. Đặc biệt, nếu bạn đề cập tới điều gì đó mới mẻ mà mình đang muốn thử", Mark nói. 

Nhưng tiến sĩ Mark gợi ý cho bạn một cách thông minh, an toàn để nêu ra những ý tưởng "thầm kín nhất" của mình, đồng thời hiểu được những mong muốn còn ẩn giấu trong lòng vợ: Hãy nói với vợ rằng đêm qua bạn vừa có một giấc mơ cực kỳ điên rồ - mơ rằng hai vợ chồng đang thử một kiểu vô cùng "hư đốn".

Khi nói như vậy, nếu vợ bạn kinh sợ ý tưởng đó, thì bạn chỉ cần phá lên cười hùa vào, với những câu đại loại như "chẳng hiểu sao anh lại mơ thế". (Nhưng nếu bạn vẫn thích những điều mới mẻ đó, có thể đợi một thời gian nữa và nhắc lại hay gợi ý theo cách khác). 

Còn nếu vợ bạn lại tỏ ra hào hứng hay tò mò, chẳng phải đó là điều bạn mong muốn? Trong trường hợp này, chỉ cần nói đơn giản "Tại sao chúng mình không thử nhỉ?".

"Cách này giúp bạn dễ dàng nói ra điều mình muốn, lại không sợ gặp rủi ro bị vợ cự tuyệt hay chỉ trích", nhà tâm lý chia sẻ.

Khi bạn nói nhiều hơn về những cuộc phiêu lưu tình ái như vậy, người vợ cũng dễ thể hiện những khát khao thầm kín của cô ấy hơn.

Đọc thêm