Mâu thuẫn với bạn trai, người phụ nữ đã có chồng nhảy xuống hồ tự tử

Đến chiều 8/11, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, giao thi thể nạn nhân vừa được trục vớt dưới hồ Khóm Dầu (khu phố 4, phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) cho gia đình lo an táng.
Lực lượng chức năng đang ghi nhận vụ việc.
Lực lượng chức năng đang ghi nhận vụ việc.

Trước đó, vào hơn 21h ngày 7/11, chị Huỳnh Thị H. (30 tuổi, quê Trà Vinh) xảy ra mâu thuẫn với bạn trai nên dùng dao cắt vào tay đòi tự tử. Lúc này, nhiều người bạn của H. đã dùng xe máy chở chị về phòng trọ. Tuy nhiên khi xe máy chạy đến khu vực hồ Khóm Dầu thì chị H. đã nhảy xuống xe sau đó lao xuống hồ Khóm Dầu.

Nhận tin báo, Công an phường Bửu Long cùng lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Đồng Nai đến khu vực hồ, triển khai các biện pháp tìm kiếm cứu nạn chị H. Do hồ sâu, rộng, vụ việc lại xảy ra trong đêm nên quá trình lặn tìm nạn nhân kéo dài đến 8h sáng nay.

Thi thể chị H. được bàn giao cho Công an để tiến hành khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao cho gia đình an táng.

Thông tin từ công an, chị H. đã có chồng và 2 con nhỏ. Thời gian gần đây, chị H. đã có tình cảm với một người đàn ông ở khu phố 5 (phường Bửu Long) và do xảy ra mâu thuẫn với người này nên chị H. đã nhảy xuống hồ nước.

Đọc thêm