Mẹ bảo vệ Đào Quang Khánh phải trị bệnh tâm thần

(PLO) - “Khổ thân nó lắm. Tôi thương nó quá. Tôi muốn đi tìm gặp nó, gửi cho nó ít đồ”, mẹ Đào Quang Khánh nói đi nói lại khi ngồi trên giường bệnh tại khoa Động kinh - Thần kinh, Bệnh viện Bạch Mai. 
Mẹ bảo vệ Đào Quang Khánh phải trị bệnh tâm thần
Do mất ngủ, có nhiều triệu chứng lạ nên bà Nguyễn Thị Yến (62 tuổi), mẹ bảo vệ Đào Quang Khánh, được người nhà đưa vào viện mấy tuần nay.
Trước đó, tiếp xúc với PLVN, bà Yến cho biết bị huyết áp cao. Lúc biết tin con liên quan đến vụ phi tang xác nạn nhân Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, bà đã ngất nhiều lần. Mỗi lần nhắc đến chuyện con trai mình, người bà lại run lên.
Sau khi Đào Quang Khánh bị bắt, bà Yến thường khóc và mất ngủ.
Sau khi Đào Quang Khánh bị bắt, bà Yến thường khóc và mất ngủ.
Bà tâm sự: "Nhiều đêm tôi trằn trọc, nằm xuống rồi lại dậy vì thương con, không biết nó ở tù như thế nào. Rồi lại nghĩ nó có được ấm không, nhớ nó lắm. Người lúc nào cũng mệt mỏi, nhưng phải cố gắng ăn bát cơm chứ mà nằm xuống thì không có ai chăm con mình".
Bà Nguyễn Thị Hải, em gái của bà Yến cho biết trên Người đưa tin: “Trước Tết chị tôi có lên nhà chị Huyền để thắp hương, cuộc gặp bình thường, nhưng lần đó về nhà, chị ấy liên tục kêu đau đầu. Mấy ngày liền không ăn ngủ gì, nói lảm nhảm suốt và cũng chẳng nhận ra được ai. Nên mùng 4 Tết gia đình chúng tôi đã phải đưa chị ấy vào nhập viện".
Hiện bà Yến lúc tỉnh, lúc mê, nói sảng và dường như không nhận ra mọi người xung quanh mình nữa. Câu bà hay nói nhất vẫn là gọi tên con mình, bà thường xuyên đòi gặp Đào Quang Khánh và lẩm bẩm "Tôi đi gặp nó rồi gọi nó về với tôi".
Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng chị Huyền), cho biết, sau khi kết thúc điều tra thì gia đình không thấy cơ quan chức năng đi tìm kiếm thi thể chị Huyền nữa.
Ông Quang cho rằng, cơ quan điều tra ra kết luận có phần vội vã, có thể bỏ lọt nhiều chi tiết.

Đọc thêm