Mẹ con bé gái bị bạo hành dã man trong phòng trọ

(PLVN) - Cư dân mạng đang xôn xao về clip được đăng tải trên facebook ghi lại cảnh một bé gái bị người đàn ông đánh dã man. Cùng với hình ảnh bạo hành qua khe cửa hẹp là âm thanh của những cú tát và tiếng khóc cố nén của mẹ con nạn nhân...
Mẹ con bé gái bị bạo hành dã man trong phòng trọ

Clip do facebook cá nhân N.P. đăng tải, độ dài gần 3,5 phút, được hơn 34.000 lượt cư dân mạng chia sẻ và khoảng 860.000 lượt người xem, bình luân.

Hình ảnh ghi nhận qua cửa hẹp cho thấy một người đàn ông mặc quần áo màu đen ngồi nạt nộ một bé gái tầm 2-3 tuổi mặc áo hồng đứng trước mặt. Tát bé bật ngã xuống nền nhà, người đàn ông quát đứng lên rồi liên tiếp đánh vào mặt, vào đầu, túm người bé lắc lơ lửng... Nạn nhân nhẫn nhục chịu đòn.

Người phụ nữ cũng mặc đồ đen ngồi dựa lưng vào tường, cạnh bé, chứng kiến cảnh bạo hành nhưng chỉ lên tiếng khi người đàn ông tra hỏi. Chị này trả lời bằng những lời than vãn yếu ớt trong tiếng khóc.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại một phòng trọ khu vực Trường tiểu học Hiệp Tân, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú (TP HCM). Bé gái là con của người phụ nữ, còn người đàn ông là cha dượng của bé. 

Hai mẹ con bị người đàn ông bạo hành khoảng 1 tuần. Người mẹ cũng bị đánh bầm mắt. 

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra.

Đọc thêm