Mẹ kế hành hạ con chồng như thời trung cổ vì tiếc... 1.000 đồng

(PLO) - Vừa qua, TAND tỉnh Tây Ninh vừa mở phiên phúc thẩm, bác kháng cáo, giữ nguyên án sơ thẩm, tuyên phạt Trương Thị Thúy Ái, 35 tuổi, trú tại xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu 3 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”. 
Mẹ kế hành hạ con chồng như thời trung cổ vì tiếc... 1.000 đồng

Theo án sơ thẩm, sau khi kết hôn với Thúy Ái, anh Nguyễn Minh Khôi đưa con riêng của mình là cháu Nguyễn Thị Khả Ái (8 tuổi) về ở chung cùng với cháu Trương Thị Huỳnh Thư, con riêng của bị cáo.

Sáng 22/3/2016, bị cáo đưa cháu Khả Ái 5.000 đồng, cho cháu Ái 2.000 đồng, cho cháu Thư 2.000 đồng, còn lại 1.000 đồng bị cáo bảo cháu đem về.

Khi Khả Ái về nhà, bị cáo hỏi số tiền thừa 1 ngàn đồng nhưng Khả Ái nói đã tiêu hết thì bị cáo đã dùng hai nhánh tầm vông đánh liên tục vào mông, lưng, chân và vai cháu Ái cho đến khi hai nhánh cây bị gãy, nát.

Chưa dừng lại, bị cáo tiếp tục dùng tay đánh vào mặt, vào người cháu rồi kéo vào nhà vệ sinh, nhấn đầu vào bồn cầu và lấy nước đổ lên đầu.

Sáng hôm sau, khi Khả Ái đến trường, cô giáo đã phát hiện trên người cháu có nhiều vết thương nên đã báo công an.Trong quá trình điều tra, bị cáo Trương Thị Thúy Ái còn thừa nhận trước đó đã đánh cháu Khả Ái nhiều lần.

Đọc thêm