Mẹ nhiều hơn 23 tuổi vẫn trẻ như con gái

(PLVN) - Mặc dù cách nhau 23 tuổi nhưng mọi người vẫn nghĩ bà mẹ đơn thân Joleen Diaz đến từ Calofirnia (Mỹ) là chị em với cô con gái 19 tuổi.
Mẹ Joleen Diaz (tóc đen) và con gái Meilani Parks.
Mẹ Joleen Diaz (tóc đen) và con gái Meilani Parks.

Vì trông quá trẻ so với tuổi nên Joleen thường bị mọi người nhầm là chị em với con gái Meilani Parks. "Tôi không nghĩ con gái tôi bận tâm. Khi Meilani lớn lên, nó thường xuyên phải nghe mọi người nói rằng tưởng mẹ là chị gái. Tôi còn khá trẻ khi có con", Joleen chia sẻ. "Chúng tôi rất thân thiết. Chúng tôi làm rất nhiều việc cùng nhau - du lịch, mua sắm, tập thể dục. Đôi khi chỉ cần nằm trên ghế sofa và nói chuyện".

 
 
Joleen (bên trái) với mẹ Joane và con gái Meilani.
 Joleen (bên trái) với mẹ Joane và con gái Meilani.
 

Joleen Diaz đã chia sẻ bí quyết trẻ hơn tuổi thật của cô chỉ là chăm sóc bản thân.

"Tôi luôn sống một lối sống năng động, lành mạnh. Tôi ít khi uống rượu, nghỉ ngơi nhiều và ăn một chế độ ăn uống cân bằng, tốt cho sức khỏe. Tôi coi trọng việc chăm sóc làn da của mình và rửa mặt hàng ngày vào buổi sáng và trước khi đi ngủ. Tôi bắt đầu chăm sóc da từ sớm, khoảng 12 hoặc 13 tuổi", Joleen nói.

Bà mẹ 43 tuổi hết sức cẩn thận bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời. "Tôi sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, ngay cả trong những ngày trời nhiều mây và mưa. Tôi cũng sử dụng serum vitamin C cả ngày lẫn đêm. Làn da đẹp giúp tôi tự tin, ngay cả vào những ngày tôi không ở trong trạng thái tốt nhất", Joleen cho biết thêm.

Đọc thêm