Mẹ thiếu nữ 17 tuổi xúc động viết thư cảm ơn Công an Hà Nội

Gặp lại được con gái mới lớn "mất tích", chị Trần Thị Thúy (Thanh Hóa) xúc động viết thư cảm ơn Công an Hà Nội đã nỗ lực tìm con giúp gia đình chị...

Chị Trần Thị Thúy  (SN 1984, xã Nga Liên, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) có con gái là Trần Thị B.N. (sinh năm 2002).

N. làm phục vụ cho nhà hàng tại thành phố Ninh Bình nhưng do bị người khác rủ rê đã bỏ lên Hà Nội. Gia đình chị T. không liên lạc được với N, không rõ con gái đang ở đâu. Lo những chuyện xấu xảy ra với con, gia đình chị báo cơ quan công an nhờ tìm tung tích của N.

Công an Hà Nội đã nỗ lực hỗ trợ gia đình chị T. Ngày 27/4, nhận được thông tin N. xuất hiện tại khu vực đường Bưởi, Hà Nội, Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình đã rà soát nhiều địa chỉ và tìm thấy N. tại một nhà trọ cạnh công viên Hòa Bình.

Gặp lại con, chị T. mừng rơi nước mắt.

“Gia đình tôi vô cùng xúc động vì đã tìm được con gái tôi. Không biết nói gì hơn gia đình tôi xin gửi lời cám ơn chân thành tới Công an thành phố Hà Nội nói chung và Công an phường Cống Vị, quận Ba Đình nói riêng. Các anh đã tận tụy vì nhân dân phục vụ đem lại niềm vui và hạnh phúc cho gia đình tôi. Chúc các anh luôn mạnh khỏe, công tác tốt và luôn là niềm tin yêu của nhân dân”, chị T. bày tỏ trong thư gửi Công an Hà Nội.

Đọc thêm