Mệt mỏi vì chồng lén ngắm "gái lạ" hằng đêm

Hiện tại tôi không còn phát hiện anh ra ngoài tìm gái, nhưng vẫn thấy anh hàng đêm vào những trang web đen để xem "hàng". Có khi anh còn vào toilet hàng giờ để lén xem những trang web đó.
Mệt mỏi vì chồng lén ngắm "gái lạ" hằng đêm
Tôi 30 tuổi, chồng hơn một tuổi. Chúng tôi kết hôn được 2 năm và có con gái vô cùng đáng yêu. Tôi là cán bộ công chức nhà nước, anh làm trong công ty tư nhân, nói chung về kinh tế không có gì phải lo lắng. Người ngoài nhìn vào ai cũng khen gia đình tôi hạnh phúc vẹn tròn, bởi chúng tôi chưa bao giờ gây gổ to tiếng, đời sống rất êm ấm, hai bên nội ngoại đều thương yêu.
Không ai hiểu được nội tình bên trong cuộc sống vợ chồng tôi. Trước khi kết hôn, chúng tôi phải vượt qua nhiều sóng gió để đến được với nhau. Cứ nghĩ khi đã được chung sống, anh phải quý trọng những gì có được, bởi chính anh là người nỗ lực không mệt mỏi để đến với tôi.
Có thể nói trước kia anh là người tôi tin tưởng hoàn toàn. Vậy mà, kết hôn không được bao lâu, khi tôi mang thai 7 tháng, anh qua lại với gái bán dâm. Ngày tôi phát hiện ra điều đó chỉ muốn chạy ra đường để xe đụng chết, bởi tôi không thể tin vào những gì hiện ra, không thể tin người đang đứng trước mặt mình là người chồng mà tôi vô cùng thương yêu, tin tưởng, người sắp là cha của con tôi.
Vì thương con và còn quá yêu anh, tôi chấp nhận bỏ qua, tiếp tục chung sống để chờ con chào đời, cho con có đầy đủ tình thương yêu của cả cha lẫn mẹ. Cũng từ đó, tôi phát hiện những thứ còn kinh khủng hơn. Vì không còn tin tưởng anh nên tôi ra sức tìm hiểu, phát hiện trước kia anh thường xuyên lên những trang web đen tìm gái bán dâm qua mạng, chia sẻ kinh nghiệm "chăn rau". Còn một danh sách web đen khác anh hay truy cập, rồi những tin nhắn chat hẹn hò qua yahoo.
Anh còn thường xuyên đến những quán cà phê có gái đẹp để ngắm những cô gái chân dài. Tất cả những điều đó như cánh cửa địa ngục dần dần mở ra trước mặt tôi. Tôi đau đớn, điên dại, khóc lóc, kêu gào… nhiều lúc ôm con mà nước mắt cứ lăn dài, một thời gian tôi rơi vào trầm cảm, mất ngủ triền miên. Anh xin tôi tha thứ, hứa hẹn sửa đổi. Tôi lại vì tình yêu, vì con mà tha thứ, tiếp tục vun đắp cuộc sống và tình cảm gia đình.
Tôi quản lý anh bằng cách thắt chặt chi tiêu, không cho anh có tiền để tiếp tục đi tìm những hạng gái dơ bẩn. Giờ giấc của anh tôi cũng theo dõi kỹ hơn. Hiện tại tôi không còn phát hiện anh ra ngoài tìm gái, nhưng vẫn còn thấy anh hàng đêm vào những trang web đen để xem "hàng". Có khi anh còn vào toilet hàng giờ để lén xem những trang web đó. Cuộc sống chăn gối vợ chồng tôi ngày càng lạnh nhạt, ngoài những vấn đề về con, công việc, gia đình thì những cử chỉ yêu thương vợ chồng hầu như không có.
Nhiều lúc tôi muốn rủ anh đi du lịch hoặc đi chơi, ăn uống đâu đó để hâm nóng tình cảm nhưng thấy anh làm những việc đó là vì trách nhiệm hơn vì mục đích của tôi. Càng ngày tôi càng cảm thấy thật sự mệt mỏi, trống trải và cô đơn. Tôi không biết nên nói với anh như thế nào bởi những điều này khi nói ra tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ cho cả hai vợ chồng. Tôi thật sự không biết do mình quá khắt khe ghen tuông hay vì anh là người có xu hướng bất thường. Có phải hễ ai là đàn ông thì đều như vậy?.
Nếu là sinh lý thì tôi thấy phụ nữ như đàn ông, cũng cần yêu thương, tình dục. Thật sự tôi không thể tưởng tượng nổi có thể làm được những việc như chồng để khỏa lấp khoảng trống. Tôi luôn cố gắng tự làm đẹp và hoàn thiện bản thân, đi ra đường hay được khen là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, thậm chí từ khi sinh con tôi còn được mọi người khen xinh hơn xưa.
Sinh xong vài tháng tôi đã sớm lấy lại vóc dáng. Khi anh nói sao ở nhà vợ không mặc đồ đẹp, tôi lập tức thay đổi cách ăn mặc ở nhà. Nhiều lúc thấy vô cùng tủi thân, tại sao đã làm nhiều điều vì anh, vì gia đình, vậy mà đổi lại tôi càng ngày càng nhận được nhiều hơn sự lạnh nhạt từ anh?. Tại sao anh không thể từ bỏ những thói xấu của mình, hay vì anh đã không còn yêu tôi nữa?. Giữa chúng tôi bây giờ giống như người thân sống với nhau chứ không còn hương lửa của cuộc sống vợ chồng. Tôi thật sự rất đau khổ và hoang mang. 
Hoa

Đọc thêm