Một người tử vong trong vụ cháy tổ hợp khách sạn – karaoke – bar

(PLVN) - Một phụ nữ được xác định đã tử vong trong vụ cháy tổ hợp khác sạn - karaoke - bar Avatar vào sáng nay nghi bị ngạt khói. 
Lực lượng cứu hộ tiếp cận các phòng để giải cứu các nạn nhân
Lực lượng cứu hộ tiếp cận các phòng để giải cứu các nạn nhân

Chiều ngày 18/3, thông tin từ UBND phường Hưng Bình (TP.Vinh, Nghệ An) xác nhận, vụ cháy xảy ra tại tổ hợp khách sạn – karaoke – bar Avatar trên đường Nguyễn Sỹ Sách đã làm một người tử vong.

Theo đó, nạn nhân được xác định là Nguyễn T. T (SN 1967, trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh – là nhân viên giặt là của khách sạn). Nguyên nhân ban đầu có thể do bị ngạt khói do đám cháy gây ra. 

Trước đó, như Báo PLVN đã đưa tin, vào khoảng 10h30 phút sáng nay (ngày 18/3)  một đám cháy lớn xuất hiện tại khách sạn – karaoke - bar Avatar (bên đường Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, Nghệ An). 

Đám cháy lớn bao trùm khiến nhiều hoạt động bị đình trệ
Đám cháy lớn bao trùm khiến nhiều hoạt động bị đình trệ

Hàng trăm cảnh sát cùng nhiều xe phòng cháy chữa cháy và lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường để giải cứu các nạn nhân mắc kẹt bên trong. Vụ cháy xảy ra khu vực gần chợ, bên cạnh bệnh viện và chung cư cao tầng nên tuyến đường bị ách tắc cục bộ, CSGT phải có mặt để điều tiết giao thông trên tuyến đường.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, theo ghi nhận của PV đám cháy cơ bản đã được khống chế dập tắt, cảnh sát đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy. 

Đọc thêm