Một nhân viên y tế ở Trạm Y tế ở Đà Nẵng làm việc đến kiệt sức

(PLVN) - Bác sĩ Phạm Phú Điềm, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng cho biết, một nhân viên y tế ở Trạm Y tế phường Hòa Minh đã làm việc quá sức, không kể ngày đêm để khoanh vùng phòng chống dịch Covid-19 dẫn đến kiệt sức.
Một nhân viên y tế ở Trạm Y tế ở Đà Nẵng làm việc đến kiệt sức

Chia sẻ với VOV, Bác sĩ Phạm Phú Điềm, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng cho biết, một nhân viên y tế ở Trạm Y tế phường Hòa Minh đã ngất xỉu phải thở ô xy.

Một nhân viên y tế ở Trạm Y tế ở Đà Nẵng làm việc đến kiệt sức ảnh 1

Nhân viên y tế làm việc đến xỉu. Ảnh:Trần Văn Thể, VP UBND quận Liên Chiểu

Nguyên nhân do nhân viên y tế này làm việc quá sức, không kể ngày đêm để khoanh vùng phòng chống dịch Covid-19 dẫn đến kiệt sức. Các bác sĩ ở Trung tâm Y tế quận Liên Chiểu đã cho nhân viên này thở o xy, truyền dịch và tạm nghỉ ngơi.

Các bác sĩ, nhân viên y tế ở quận Liên Chiểu động viên nhau tiếp tục làm việc, góp phần cùng thành phố dập tắt dịch bệnh.

"Nhân viên y tế này phải làm việc quá sức, ăn uống không có giờ giấc. Sáng đi làm cũng chưa kịp ăn mệt quá nên xỉu luôn. Hiện đang được thở ô xy, truyền dịch để tăng cường thêm sức khỏe. Chị ấy phải chạy đi từng nhà dân, từng hộ một truy tìm F1, tổ chức tuyên truyền cách ly" - Bác sĩ Phạm Phú Điềm cho biết.

Đọc thêm