Một tiểu thương tử vong khi cứu người dưới hố ga

(PLVN) - Nghe tiếng kêu cứu dưới hố ga, anh Châu Khêl chạy đến ứng cứu. Khi đưa được người bị nạn lên thì anh Châu Khêl không may bị trượt chân ngã xuống hố ga tử vong.
Hố ga nơi xảy ra sự việc.
Hố ga nơi xảy ra sự việc.

Người được anh Châu Khêl cứu là ông L.V.T (63 tuổi, ngụ khóm 3, phường 3, TP Bạc Liêu) hiện vẫn đang thở máy, sức khỏe trong tình trạng nguy kịch được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Trước đó, khoảng 18h ngày 21/10, Ban Quản lý Chợ Nông sản thực phẩm (phường 3, TP Bạc Liêu) thuê ông T thông hố ga khu vực chợ. Khi ông T trèo xuống hố ga (độ sâu khoảng 3m) vài phút sau thì mọi người nghe tiếng kêu cứu.

Lúc này, anh Châu Khêl (36 tuổi, ngụ tại ấp Biển Đông B, xã Vĩnh Trạch Đông, TP Bạc Liêu) là tiểu thương bán thủy sản gần đó chạy đến ứng cứu. Khi đưa được người bị nạn lên bờ thì anh Châu Khêl lại bị trượt chân ngã xuống hố ga.

Do hố sâu, dù nhiều người phát hiện nhưng không ai dám xuống cứu nữa mà phải chờ lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến hiện trường. Hơn 30 phút sau, khi lực lượng chức năng đến hiện trường đưa được anh Khêl lên thì nạn nhân đã tử vong.

Tại địa phương, gia đình anh Châu Khêl thuộc diện khó khăn, anh có đến 3 người con, lớn nhất 13 tuổi, nhỏ nhất 6 tuổi. Vợ anh Châu Khêl bị bệnh tim.

Chính quyền phường đang vận động hỗ trợ cho gia đình và lo hậu sự anh Châu Khêl

Đọc thêm