Mục đích giấu tiền vào các góc nhà của 'ông bố lập dị ngọt ngào'

(PLO) -  Khi con gái vui vẻ vì tìm thấy tờ tiền, ông bố muốn con hiểu rằng hạnh phúc luôn ở đây, trong từng ngóc ngách của ngôi nhà.

Bố mẹ luôn cố gắng tìm nhiều cách để nhắc nhở con cái về tình yêu họ dành cho con, nhưng với ông bố sau đây, lời nhắn nhủ còn kèm theo cả sự hài hước. Cứ mỗi lần đến thăm con, ông lại giấu một tờ tiền vào góc nào đó, để rồi khi bí mật được tìm ra, ông đều nói với con một điều gì đó rất tình cảm.

Nóc tủ đựng bát đĩa, bên trong túi xách hay bất cứ chỗ nào trong nhà của con gái đều trở thành nơi ông bố cất tiền. "Tôi sống gần với bố và bố gặp tôi thường xuyên. Chúng tôi giống như những người bạn", cô con gái chia sẻ. 

Thỉnh thoảng, ông bố giấu tiền ở những chỗ ngẫu nhiên.Chúc con một ngày tốt lành - ông bố chỉ nhắn với con đơn giản như vậy khi con gái thông báo đã tìm thấy tờ tiền bố giấu.

Thỉnh thoảng, ông bố giấu tiền ở những chỗ ngẫu nhiên.
'Chúc con một ngày tốt lành' - ông bố chỉ nhắn với con đơn giản như vậy khi con gái thông báo đã tìm thấy tờ tiền bố giấu.

Khi cô con gái nói bâng quơ rằng tự nhiên có một tờ 20 USD ở trong túi của cô, ông bố đã gửi lại cho cô nhiều biểu tượng nụ hôn và lời nhắn: Cảm ơn vì bữa ăn.

Khi cô con gái nói bâng quơ rằng tự nhiên có một tờ 20 USD ở trong túi của cô, ông bố đã gửi lại cho cô nhiều biểu tượng nụ hôn và lời nhắn: 'Cảm ơn vì bữa ăn'.

Tin nhắn qua lại của ông bố xì-tin và con gái.

Tin nhắn qua lại của ông bố xì-tin và con gái.

Những thẻ bài ma thuật là cách mà ông đã trả lời khi con gái tìm thấy tờ tiền ông giấu trong các tấm thẻ.

'Những thẻ bài ma thuật' là cách mà ông đã trả lời khi con gái tìm thấy tờ tiền ông giấu trong các tấm thẻ.

Bố chưa bao giờ để tôi biết khi nào bố làm điều đó, cô con gái đã chia sẻ như thế về món quà bất ngờ của bố mỗi dịp bố tới thăm nhà cô.

'Bố chưa bao giờ để tôi biết khi nào bố làm điều đó', cô con gái đã chia sẻ như thế về món quà bất ngờ của bố mỗi dịp bố tới thăm nhà cô.

Chỗ giấu tiền đôi khi thật hớ hênh.

Chỗ giấu tiền đôi khi thật 'hớ hênh'.

Cô con gái cũng vui vẻ tung hứng cùng bố trong trò chơi giấu tiền: Con đã tìm thấy hạt của những bông hoa này.

Cô con gái cũng vui vẻ 'tung hứng' cùng bố trong 'trò chơi' giấu tiền: 'Con đã tìm thấy hạt của những bông hoa này'.

Bố là một kẻ lập dị ngọt ngào - cô đã miêu tả bố mình như thế.

'Bố là một 'kẻ lập dị' ngọt ngào' - cô đã miêu tả bố mình như thế.

Mục đích giấu tiền vào các góc nhà của ông bố lập dị ngọt ngào - 8
Mục đích giấu tiền vào các góc nhà của ông bố lập dị ngọt ngào - 9
Mục đích giấu tiền vào các góc nhà của ông bố lập dị ngọt ngào - 10
Khi giấu những tờ tiền trongngôi nhà, ông bố không đơn giản là cho con có thêm tiền tiêu vặt, điều quan trọng ông muốn nhắn với con là: Hạnh phúc chỉ ở loanh quanh đây thôi, hy vọng con sớm tốt hơn. - Bố thật ngọt ngào, cô gái đáp lại lời của cha.

Khi giấu những tờ tiền trong ngôi nhà, ông bố không đơn giản là cho con có thêm tiền tiêu vặt, điều quan trọng ông muốn nhắn với con là: 'Hạnh phúc chỉ ở loanh quanh đây thôi, hy vọng con sớm tốt hơn'. - 'Bố thật ngọt ngào', cô gái đáp lại lời của cha.

Đọc thêm