Nam công nhân bị xe chở rác tông trúng, thi thể bị chở đi 20km

(PLVN) - Không phát hiện người công nhân bị tông phía sai thùng xe nên tài xế xe chở rác đã điều khiển nút tự động khóa thùng và di chuyển đến trung tâm xử lý chất thải cách đó khoảng 20km.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Công an TP Thuận An (Bình Dương) đang điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam công nhân tại bãi trung chuyển chuyển rác Thuận An (khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, TP Thuận An).

Nạn nhân được xác định là ông Đàm Thanh Tùng (SN 1977, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Ông Tùng là công nhân làm việc tại trạm trung chuyển rác phường Thuận Giao (TP Thuận An).

Trước đó, trưa 23/3, ông Tùng khi đang làm việc thì bị xe chở rác lùi tông trúng và nằm bất tỉnh phía sau thùng xe. Thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế xe chở rác không phát hiện. Tiền Phong đưa tin, tài xế cho điều khiển nút tự động khóa thùng rồi tiếp tục di chuyển đến trung tâm xử lý chất thải tại phường Chánh Phú Hòa (TX Bến Cát, Bình Dương) cách bãi trung chuyển khoảng 20km.

Khi xe đến nơi và đổ chất thải xuống để xử lý thì nhân viên tại trung tâm xử lý chất thải phát hiện một thi thể người biến dạng nên trình báo cơ quan chức năng địa phương. Tuy nhiên, thời điểm phát hiện thi thể, người của trung tâm xử lý chất thải và trạm trung chuyển rác vẫn chưa xác định được nạn nhân là ai.

Đến chiều tối cùng ngày, khi công an vào cuộc điều tra thì xác định nạn nhân là ông Tùng. Lực lượng chức năng đã yêu cầu tài xế đưa xe chở rác có liên quan đến cái chết của công nhân này quay về trạm trung chuyển để thực hiện công tác khám nghiệm. Trong khi đó, thi thể nạn nhân được chuyển đến nhà xác để phục vụ điều tra.

Những người liên quan, bao gồm tài xế xe chở rác, nhân chứng phát hiện thi thể đều được triệu tập để phối hợp công an điều tra làm rõ. 

Đọc thêm