Nam công nhân nhảy từ tầng 2 xuống đất trong vụ cháy ở trung tâm TP HCM

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Một nam công nhân nhảy từ tầng 2 xuống đất bị thương ở chân, 3 người còn lại bị bỏng trong vụ cháy nhà ở trung tâm Sài Gòn.
Cảnh sát cứu người bị ngạt khói.
Cảnh sát cứu người bị ngạt khói.

Nhận được tin báo dãy chung cư số 48, 50, 52 Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM) xảy ra hoả hoạn, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH TP HCM được huy động đến dập lửa.

Thời điểm này, 4 công nhân đang thi công trên tầng 2 của chung cư la hét kêu cứu. Một nam công nhân nhảy từ lầu 2 xuống đất bị thương ở chân. 3 người còn lại cũng thoát được ra ngoài trong tình trạng bị bỏng. Các nạn nhân được người dân chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

Zing đưa tin, theo người dân địa phương, dãy mặt tiền chung cư số 48, 50, 52 Trần Hưng Đạo do một người thuê lại để mở cửa hàng kinh doanh. Trong lúc công nhân đang sửa chữa mặt bằng thì xảy ra cháy.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong dãy chung cư đang sửa chữa bị thiêu rụi. Nguyên nhân cháy ban đầu được lực lượng chức năng xác định do công nhân hàn xì.

Trước đó, hoả hoạn xảy ra khoảng 10h tại dãy mặt tiền chung cư số 48, 50, 52 Trần Hưng Đạo. Lúc này, nhiều người dân hô hoán và dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành.

Do bên trong khu vực cháy chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng cháy dữ dội, khói bốc cao. Nhiều hộ dân sinh sống bên cạnh lo sợ cháy lan nên di chuyển ra khu vực an toàn.

Chiều 1/5, Công an quận 1 vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn.

Đọc thêm