Nam sinh Hà Nội bị 'xin đểu', đâm kim tiêm trên đường vắng

Trường Trung học cơ sở N.L (huyện Gia Lâm, Hà Nội) phối hợp với công an địa phương đang truy tìm nhóm 3 đối tượng nghi là học sinh dùng kim tiêm đâm vào tay một nam sinh lớp 7 trường này.

Thông tin ban đầu, khoảng 17h15 ngày 8/11, C. một mình đạp xe từ khu vực học về nhà. Qua khu đường rộng 40m mới mở khá vắng vẻ, cách trường khoảng 2km, C. gặp nhóm 3 người mặc đồng phục học sinh nhưng không rõ trường nào chặn lại, yêu cầu em phải đưa tiền.

Do không có tiền, đồng thời hoảng sợ nên C. không nói gì, đạp xe nhanh hơn. C. đã bị nhóm người trên giữ lại, dùng kim tiêm đâm xuyên qua áo, xước cánh tay.

Nghe C. kể sự việc, phụ huynh đã tiến hành rửa vết thương và nhanh chóng đưa em đến trạm y tế để tiêm chống phơi nhiễm. Sau đó, gia đình báo tin tới Ban Giám hiệu trường Trung học Cơ sở N.L

Sáng 9/11, Ban Giám hiệu trường Trung học Cơ sở N.L đã tiến hành họp khẩn, đồng thời báo sự việc tới công an địa phương. Nhà trường cũng vận động C. cùng các thầy cô tiến hành kiểm tra, rà soát tìm kiếm danh tính nhóm người mặc đồng phục học sinh trên.

“Bước đầu, chúng tôi xác định, 3 người mặc đồng phục trên không phải là học sinh của N.L. Rà soát tiếp tại 2 trường lân cận cũng chưa tìm được nhóm đã hành hung, đe dọa cháu”, lãnh đạo trường trường N.L cho biết trên VietNam+.

Để đảm bảo an toàn cho học sinh, phía Ban giám hiệu trường đã yêu cầu các học sinh khi đi học về phải đi thành nhóm để đảm bảo an toàn; đồng thời tăng cường công tác bảo vệ xung quanh khu vực trường học. Bên cạnh đó, lãnh đạo trường cũng khuyến cáo các phụ huynh không cho tiền con cái khi không cần thiết, tránh cho các con mang theo vật dụng có giá trị lớn theo người.

Đọc thêm