Nam thanh niên nghi rơi từ tầng 32 khu đô thị Đại Thanh tử vong

(PLVN) - Nghe tiếng động mạnh, người dân trong khu đô thị Đại Thanh (Hà Nội) chạy ra thì phát hiện một nam thanh niên bất động trên nền đất.
Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h15’ ngày 4/5, người dân tại CT10B khu đô thị Đại Thanh nghe thấy tiếng động mạnh phát ra phía trước sảnh tòa nhà. Chạy tới kiểm tra, mọi người phát một nam thanh niên nằm bất động trên nền đất.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phối hợp với ban quản lý để xác minh. 

Theo một bảo vệ của tòa nhà, nam thanh niên khoảng 20 tuổi, không có giấy tờ tùy thân. Kiểm tra tại ban công tầng 32 của tòa nhà trên, lực lượng chức năng phát hiện có 1 chiếc điện thoại để lại hiện trường.

Lực lượng chức năng đang xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, khoảng 9h ngày 3/5, người dân phát hiện thi thể người đàn ông vắt vẻo trên lan can ban công của chung cư CT8 ở Đình Thôn (Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Ngay sau đó, người dân đã báo lực lượng chức năng để điều tra vụ việc.

Bước đầu xác định người đàn ông rơi từ tầng cao của chung cư xuống, tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, Công an phường Mỹ Đình 1 đã báo cáo với Công an quận Nam Từ Liêm. Sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Đọc thêm