Nam thanh niên nhảy cầu Bến Thuỷ tự vẫn

(PLVN) - Sau 6 giờ, thi thể nam thanh niên được lực lượng tìm thấy trên sông Lam.
Lực lượng tìm kiếm thi thể nạn nhân.
Lực lượng tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Khoảng 21h ngày 26/12, lực lượng tìm kiếm của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Nghệ An đã tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử vào chiều cùng ngày.

Trước đó, như Báo PLVN thông tin, khoảng 13h45 ngày 26/12, một thanh niên đi xe máy từ hướng TP Vinh (Nghệ An) sang Hà Tĩnh, khi đến giữa cầu thì dừng lại, leo lên lan can cầu.

Lúc này nhiều người đi đường phát hiện can ngăn, tuy nhiên vì sợ người này buông tay nên không dám lại gần mà chỉ đứng xa nói. Sau một lúc, thanh niên này thả tay lao xuống sông trước sự ngỡ ngàng, sợ hãi của nhiều người.

Người dân trình báo sự việc với chính quyền và ngành chức năng đồng thời thông báo tìm người thân của nạn nhân. Phía gia đình sau đó đã đến hiện trường phối hợp cơ quan chức năng thuê thuyền tìm kiếm nạn nhân.

Danh tính nạn nhân là Lê M T (SN 1991, trú tại phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An).

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chỉ đạo Đội Công tác đến hiện trường, triển khai xuồng hơi, máy dò tìm kiếm nạn nhân và các biện pháp nghiệp vụ phối hợp với ngư dân địa phương, người nhà tổ chức tìm kiếm.

Trời tối nên tầm nhìn hạn chế nên gặp nhiều khó khăn. Đến khoảng 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được các lực lượng cứu hộ phát hiện và trục vớt đưa lên.

Đọc thêm