Nam thanh niên nhảy cầu Bình Triệu tự tử trước mắt nhiều người

(PLVN) - Để lại ba lô và đôi dép nam thanh niên nhảy cầu Bình Triệu trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.
Lực lượng chức năng tìm kiếm nam thanh niên.
Lực lượng chức năng tìm kiếm nam thanh niên.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 3/6, một nam thanh niên leo qua lan can cầu Bình Triệu (thuộc phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM) nhảy xuống sông Sài Gòn.

Một số người dân chứng kiến nhưng do sự việc xảy ra quá nhanh nên không phản ứng kịp. Nhận thông tin, lực lượng cứu hộ cứu nạn thuộc cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh có mặt triển khai công tác lặn tìm nhưng vẫn không có kết quả.

Trên cầu vẫn còn ba lô và đôi dép của nam thanh niên. Tìm trong ba lô, cảnh sát thấy thẻ sinh viên của trường Đại học Hutech, Giấy phép lái xe,... đều mang tên Đỗ Thành N (SN 2000, quê Ninh Bình).

Cũng trong ngày 3/6, tại quận 9 (TP HCM) xảy ra 1 vụ đuối nước. Theo đó, khoảng 13h, người dân đi đợi đò để sang chùa Phước Long thì phát hiện một phụ nữ chới với dưới mép sông gần bến đò. Một nam thanh niên đã nhảy xuống và đưa được người phụ nữ lên bờ. Dù được sơ cứu tại chỗ nhưng người phụ nữ đã tử vong sau đó.

Nhận thông tin, công an Quận 9 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Nạn nhân khoảng 60 tuổi, mặc bộ đồ phật tử màu nâu, trên người không có giấy tờ tuỳ thân. Hiện chưa rõ vì sao nạn nhân bị rơi xuống sông. Công an Quận 9 đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc thêm