Nam thanh niên nhảy cầu sau cãi vã với người yêu: Đã âm thầm tự bơi vào bờ

(PLVN) - Nam thanh niên sau khi nhảy cầu Kinh Thanh Đa đã tự bơi vào bờ nhưng không trình báo lực lượng chức năng.
Lực lượng chức năng có mặt tổ chức lặn tìm thanh niên nhảy sông Sài Gòn mất tích.
Lực lượng chức năng có mặt tổ chức lặn tìm thanh niên nhảy sông Sài Gòn mất tích.

Liên quan đến vụ nam thanh niên nhảy cầu sau cãi vã với người yêu, một lãnh đạo UBND P 27 (quận Bình Thạnh, TP HCM) cho biết đã tìm thấy nam thanh nhảy cầu. Người này hiện vẫn bình an vô sự.

Thông tin ban đầu, tối ngày 28/3, sau khi cãi nhau với bạn gái trên cầu Kinh Thanh Đa, nam thanh niên leo qua lan can cầu, nhảy xuống sông Sài Gòn. Nam thanh niên bơi theo dòng nước vào bờ phía địa bàn phường 25 (quận Bình Thạnh). 

Sau khi vào bờ an toàn, nam thanh niên không đến cơ quan chức năng trình báo, khiến lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an TP HCM phải tổ chức lặn tìm đến rạng sáng ngày hôm sau (29/3).

“Đơn vị đã bàn giao nam thanh niên này cho Công an phường 25 làm việc và xử lý”, lãnh đạo phường 27 cho biết.

Trước đó, khoảng 22h30 ngày 28/3 tại khu vực cầu Kinh Thanh Đa (phường 27, quận Bình Thạnh) một số người thấy đôi nam nữ đứng nói chuyện trên cầu Kinh Thanh Đa. Khoảng 20 phút sau, nam thanh niên (khoảng 25 tuổi, chưa rõ danh tính) bất ngờ leo qua lan can, nhảy xuống kênh Thanh Đa.

Một số người dân nhanh chóng đến ứng cứu nhưng không kịp, tưởng nạn nhân đã mất tích dưới sông nên báo lực lượng chức năng đến tìm kiếm.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP HCM có mặt tổ chức tìm kiếm nam thanh niên

Đọc thêm