Nam thanh niên treo cổ trên cây trong khu công nghiệp?

(PLVN) - Thi thể nam thanh niên được phát hiện trong tư thế treo cổ trên cây tại khu công nghiệp Biên Hòa 1 (phường An Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).
Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.
Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc.

Khoảng 6h30 ngày 1/6, người dân lưu thông trên đường Trần Quốc Toản, khu công nghiệp Biên Hòa 1 nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường, xử lý vụ việc. Nam thanh niên khoảng 25 tuổi, không mặc áo, trên người còn chiếc quần đùi đã tử vong từ trước.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện phục vụ công tác điều tra, xác minh danh tính. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó, tại Đồng Nai ngày 31/3, một nam thanh niên cũng được phát hiện tử vong cạnh xe máy dưới suối tại xã An Phước, huyện Long Thành. 

Đến kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong nên báo công an. Công an huyện Long Thành có mặt khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Từ một số giấy tờ mang theo của nạn nhân, công an xác định người xấu số là Nguyễn Khắc Thuận (29 tuổi, quê Bình Thuận).

Thi thể nạn nhân sau đó được chuyển về nhà xác Bệnh viện huyện Long Thành. Cơ quan chức năng huyện Long Thành đang tìm kiếm người nhà nạn nhân.

Đọc thêm