Nghệ An: Phát hiện thêm một thi thể người phụ nữ nổi trên sông Đào

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Người dân xã Lăng Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) lại tá hỏa khi phát hiện thêm thi thể 1 người phụ nữ trên sông Đào.


Đoạn kênh 14A, thuộc địa bàn xóm Tiên Bồng, xã Phú Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.
Đoạn kênh 14A, thuộc địa bàn xóm Tiên Bồng, xã Phú Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), nơi phát hiện thi thể người phụ nữ.

Chiều 30/4, UBND xã Lăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn phát hiện thi thể một người phụ nữ trên sông Đào, đoạn qua cống bara cây Phượng vào khoảng 10h sáng cùng ngày. Hiện, các cơ quan chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra, làm rõ.

Nhiều người nhận định, nạn nhân rất có thể là chị T.H.H (quê ở xã Hòa Sơn, huyện Đô Lương), là người đi cùng với chị P.T.N.  (SN 1981, quê xã Công Thành, huyện Yên Thành), được người dân phát hiện tử vong vào ngày hôm qua dưới kênh thủy lợi. 

Như báo PLVN đã đưa tin, trước đó,  vào khoảng 8h ngày 29/4, người dân địa phương phát hiện thi chị P.T.N (SN 1981) trên đoạn kênh 14A, thuộc địa bàn xóm Tiên Bồng, xã Phú Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). 

Được biết, vào chiều 29/4, chị N và chị H. có đi cùng nhau trên một chiếc xe máy trên địa bàn huyện Yên Thành, sau đó cả 2 người đều mất tích bí ẩn. 

Hiện nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong đang được Công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ. 

Đọc thêm