Nghi án nam sinh trường THPT chuyên Lam Sơn mất tích

(PLO) - Gia đình một học sinh của trường chuyên Lam Sơn (Thanh Hóa) đã mất liên lạc với con mình hơn 2 ngày sau khi con đi mượn sách của bạn. Gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng về sự việc trên.

Bà Lê Thị Thu Hòa (ở Phạm Bành, Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), cho biết con trai mình là Lê Quang Huy (học lớp 11, trường THPT chuyên Lam Sơn) đã mất liên lạc với gia đình 2 ngày nay.

Trước đó, tối 2/12, Huy ở nhà giúp mẹ nấu cơm, ăn tối như thường lệ. Khoảng 21h, nam sinh xin phép mẹ sang nhà bạn (cách nhà gần 500 m) để mượn sách vở về học.

Chân dung em Lê Quang Huy (Ảnh: Gia đình cung cấp)
Chân dung em Lê Quang Huy (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Theo mô tả của bà Hoà, khi đi, Huy đeo kính cận, đi xe đạp địa hình màu đen sọc xanh lá, đội mũ lưỡi trai, mặc quần màu ghi, áo khoác gió màu tím than và đi dép quai hậu.

Sau khi không thấy Huy về, gia đình đã đi tìm kiếm khắp nơi. Gia đình bà Hoà cũng đã xem lại camera nhà bạn của Huy nhưng không thấy Huy đến mượn sách.

Theo chia sẻ của người mẹ này, Huy là người hiền lành, ít nói, chưa từng có mâu thuẫn, gây hấn gì với ai. Em không dùng điện thoại.

Trao đổi với phóng viên PLVN, ông Chu Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lam Sơn cho biết, trường cũng đã nhận được tin báo từ gia đình em Huy và rất bất ngờ. Sau khi biết tin, trường có kiểm tra lại trong quá trình học gần đây nhưng không phát hiện ra điều gì bất thường, học sinh này cũng không mâu thuẫn với bạn bè, không bị thầy cô nhắc nhở.

"Huy không có bệnh lý gì. Đặc biệt, Huy là học sinh giỏi và nằm trong đội tuyển thi học sinh giỏi của trường, vừa mới đi ôn tập về. Hiện tại nhà trường đã cử một số thầy cô và bạn bè của Huy đi tìm Huy cùng với gia đình”, ông Tuấn cho biết thêm.

Đọc thêm