Nghi vấn mẹ ôm con 1 tuổi bại não nhảy cầu Bến Thủy

(PLVN) - Người phụ nữ nghi ôm theo con 1 tuổi bị bại não nhảy xuống cầu Bến Thủy tự tử. Lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm.
Cầu Bến Thủy 1 nơi người mẹ nghi ôm con nhảy xuống tự tử.
Cầu Bến Thủy 1 nơi người mẹ nghi ôm con nhảy xuống tự tử.

Lãnh đạo xã Xuân Yên (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đang phối hợp với gia đình nạn nhân nỗ lực tìm kiếm tung tích chị H.N (SN 1991, trú tại xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân) cùng con mới 13 tháng tuổi. Chị N nghi đã ôm con thơ gieo mình xuống sông Lam tự vẫn.

Trước đó, sáng sớm 28/12, có người nhìn thấy một phụ nữ điều khiển xe máy BKS 38N1 - 227.30, nhãn hiệu Vision, chở theo con nhỏ đi đến cầu Bến Thủy 1 (nối liền tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh). Khi đến giữa cầu, người phụ nữ để lại xe máy, ôm con nhảy xuống sông.

Người dân đã trình báo đến cơ quan chức năng, đồng thời đăng thông tin lên Facebook mong tìm người nhà.

Chủ nhân chiếc xe sau đó được xác định là chị N. Trước đó, người phụ nữ này điều khiển chiếc xe máy mang theo con nhỏ mới 13 tháng tuổi, sau đó người thân không thể liên lạc với chị N cho đến khi phát hiện chiếc xe máy trên cầu Bến Thủy 1.

Chị N có hoàn cảnh khó khăn, chồng đi làm trong miền Nam. Vợ chồng chị có 2 con nhỏ, bé lớn đã học lớp 1, cháu nhỏ mới 13 tháng tuổi. Tuy nhiên người con thứ 2 từ lúc sinh ra đã không may mắc căn bệnh bại não.

Đọc thêm