Người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh viên trong thang máy lúc nửa đêm

Bị từ chối cho số điện thoại, người đàn ông đã có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh viên 20 tuổi ngay trong thang máy chung cư ở Hà Nội.

Ngày 6/3, một lãnh đạo Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết đơn vị đang xác minh, làm rõ vụ việc chị P.H.V. (trú tại tòa nhà Golden Palm, nằm trên địa bàn phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân) tố giác 1 người đàn ông sàm sỡ chị trong thang máy tòa nhà Golden Palm.

Làm quen không được người đàn ông sàm sỡ cô gái ngay trong thang máy - Ảnh 1.

Người đàn ông cưỡng hôn nữ sinh viên trong thang máy - Ảnh trích xuất từ camera trong thang máy

Phản ánh với báo chí, chị P.H.V. (20 tuổi, hiện là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn Hà Nội) cho biết vào khoảng 22h ngày 4/3, chị V. vào thang máy của tòa chung cư Golden Palm, để lên nhà. Thời điểm đó, trong thang máy có 4 người (hai chị em chị V. và 2 người đàn ông khác).

"Sau khi em gái tôi và bác lớn tuổi rời khỏi thang máy thì chỉ tôi cùng người đàn ông. Lúc này, người đàn ông khoảng hơn 40 tuổi bất ngờ xin số điện thoại của tôi để làm quen. Tuy nhiên, tôi không đồng ý và nói với người này rằng mình đã có gia đình để không bị tiếp tục làm phiền. Mặc dù vậy, khi thang máy đi đến tầng căn hộ nhà tôi thì người đàn ông lạ mặt chặn cửa, không cho tôi ra và có những hành động xúc phạm cơ thể tôi" - chị V. thuật lại.

Làm quen không được người đàn ông sàm sỡ cô gái ngay trong thang máy - Ảnh 2.

Nữ sinh viên 20 tuổi bị thương tích nhẹ sau vụ việc - Ảnh nạn nhân cung cấp

Theo chị V., trong lúc cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi người đàn ông lạ mặt trong thang máy, chị V. đã bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn… Sự việc người đàn ông sàm sỡ, cưỡng hôn chị V. đã được camera trong thang máy ghi lại.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đêm 4/3, chị V. đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính.

Đọc thêm