Người đàn ông treo cổ chết trong chung cư

(PLO) - Khi người thân phá cửa bước vào nhà thì tá hỏa thấy người đàn ông treo thòng lọng cổ trên trần nhà và đã tử vong.
Người đàn ông treo cổ chết trong chung cư
Sau nhiều ngày mất liên lạc, khoảng 12h30 trưa ngày 4/3, một số người thân gõ cửa nhà anh Cao Văn Dũng (SN 1973, trú tại khu chung cư B2, toà chung cư Nguyễn Sỹ Sách) để tìm anh. 
Tại đây, thấy cửa khóa bên trong nhưng gọi mãi không được, linh tính có chuyện chẳng lành mọi người đã phá khoá cửa để vào nhà thì tá hoả khi phát hiện anh Dũng treo cổ bằng một sợi dây thừng, trong nhà có mùi hương bay ra. Mọi người đã cắt sợi dây thừng, đỡ anh Dũng xuống để sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước đó, trên tay có vết cứa, chảy máu. 
Chung cư nơi anh Dũng sinh sống và tự tử
 Chung cư nơi anh Dũng sinh sống và tự tử
Công an phường Hưng Dũng và công an TP.Vinh có mặt sau đó để điều tra nguyên nhân. Được biết, vợ anh Dũng đã mất cách đây 6 năm, anh Dũng sống một mình trong căn nhà chung cư trên. 
Những người sống gần nhà anh Dũng cho biết, anh Dũng sống khép kín và làm lao động tự do. Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng. Công an đang điều tra nguyên nhân tử vong.

Đọc thêm