Người đàn ông tử vong trong trạm biến áp, tay cầm dây điện

(PLVN) - Xung quanh hiện trường nơi người đàn ông tử vong, lực lượng chức năng phát hiện thu giữ một số dụng cụ nghi của nạn nhân như kìm cộng lực, xe máy.
Trạm biến áp nơi xảy ra sự việc.
Trạm biến áp nơi xảy ra sự việc.

Ngày 14/12, cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra, xử lý vụ người đàn ông nằm chết trong trạm biến áp điện trên địa bàn Tổ dân phố 2 (thị trấn Mađaguôi, huyện Đạ Huoai, Lâm Đồng).

Trước đó, ngày 13/12, người dân phát hiện chiếc xe máy để dưới dốc gần trạm biến áp (thuộc Tổ dân phố 2) nhiều giờ mà không có người đến lấy nên đã trình báo chính quyền địa phương và cơ quan công an. 

Qua kiểm tra khu vực xung quanh, công an đã phát hiện người đàn ông đã tử vong bên trong trạm biến áp điện, trên tay còn cầm sợi dây đang cắt dở. Cùng với đó, nhiều dây cáp trong trạm biến áp này đã bị cắt.

Công an huyện Đạ Huoai đã khám nghiệm hiện trường, phối hợp với lực lượng pháp y tỉnh Lâm Đồng khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ dụng cụ nghi do của nạn nhân như kìm cộng lực. Kiểm tra trên người nạn nhân, cơ quan chức năng còn thu giữ CMND mang tên N.V.P (35 tuổi, ngụ tại huyện Châu Thành, tỉnh Long An).

Trao đổi với báo Đất Việt, Thượng tá Nguyễn Thanh Nam, Trưởng Công an huyện Đạ Huoai cho biết, nguyên nhân khiến người đàn ông này tử vong là do bị điện giật.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra động cơ, mục đích của người này vào trạm biến áp. 

Cũng theo Thượng tá Nam, chứng minh thư của người đàn ông này ghi địa chỉ là huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Tuy nhiên, qua xác minh, người đàn ông này lại ở tỉnh Bến Tre.

Hiện nay, cơ quan chức năng đã liên hệ được với gia đình. Sau khi làm công tác khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình về lo hậu sự.

Đọc thêm