Người phụ nữ mới sinh tử vong dưới cầu Nhật Tân

Sau khi sinh con, người phụ nữ ở Nam Định bị trầm cảm và bỏ nhà đi biệt tích. 3 ngày sau gia đình nhận được tin người này tử vong dưới cầu Nhật Tân (Hà Nội).
Người phụ nữ mới sinh tử vong dưới cầu Nhật Tân

Ngày 18/3, tin từ UBND xã Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định xác nhận sau 3 ngày mất tích, chị Nguyễn Thị L. (SN 1996; ngụ xóm 21, xã Xuân Hồng) đã được phát hiện tử vong dưới khu vực cầu Nhật Tân (quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, ngày 14/3, gia đình chị L. đã thông tin tới chính quyền địa phương về việc chị L. bỏ nhà đi, hiện không rõ đi đâu. Theo thông tin tìm kiếm từ gia đình, chị L. đang trong giai đoạn sau sinh (sinh con khoảng 1 tháng) có hội chứng trầm cảm.

Thời điểm bỏ đi, người phụ nữ này có mặc áo khoác màu hồng có mũ, đầu đội mũ len màu nâu. Sau 3 ngày tìm kiếm, gia đình không thấy tung tích chị L.

Tuy nhiên, ngày 17/3, người dân phát hiện một thi thể phụ nữ tại khu vực cầu Nhật Tân (TP Hà Nội). Từ thông tin trên, gia đình chị L. đã tới nhận dạng và xác định đó là chị L.

Ngay sau khi làm xong các thủ tục theo quy định, thi thể chị L. đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê chôn cất theo phong tục của địa phương.

Đại diện chính quyền xã Xuân Hồng cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân, đồng thời cho biết cháu bé con mới sinh của chị L. hiện đang được nhà nội nuôi dưỡng.

Đọc thêm