Người yêu đồng tính đang “bắt cá hai tay“?

Mỗi lần online tôi biết Lan thường xuyên trò chuyện với người đó, tôi hỏi thì Lan không thừa nhận.
Người yêu đồng tính đang “bắt cá hai tay“?
27 tuổi tôi đủ chín chắn để có thể xác định được một nửa của mình, tôi tự tin mình không yêu nhầm. Như duyên phận, chúng tôi quen nhau qua mạng, gặp gỡ rồi dần dần đi đến tình yêu, gắn bó với nhau hơn ba năm, cùng chia sẻ và vượt qua tất cả, kể cả phải chịu rất nhiều áp lực từ gia đình người yêu. Khi ấy tôi vẫn vui vẻ mỉm cười vì nghĩ Lan luôn bên cạnh, luôn yêu và thành thật, không bao giờ lừa dối tôi điều gì cả. 
Tôi yêu Lan rất nhiều, cô ấy bản lĩnh trong công việc, đối với xã hội và kể cả tôi, cô ấy là một người đáng để ngưỡng mộ. Tôi và Lan yêu nhau không công khai, quan điểm chỉ cần hai đứa biết và hiểu nhau là đủ. Cái tôi muốn nói ở đây là niềm tin, Lan đã làm tôi hụt hẫng hai lần.
Tôi là người phụ nữ hiện đại, không khuôn khổ, không ràng buộc người yêu. Tôi luôn cho Lan cảm giác thoải mái, luôn lắng nghe và chia sẻ. Đổi lại tôi chỉ cần Lan thành thật tất cả dù là chuyện nhỏ nhất bởi vì bản thân tôi đã và luôn luôn đối với Lan như vậy. 
Trong giờ làm rảnh lúc nào là tôi trao đổi với Lan lúc ấy, buổi tối tôi dành trọn thời gian cho Lan nhưng gần đây tôi biết được Lan có bạn mới trên mạng xã hội. Tôi tôn trọng, không hề phản đối hay cấm cản. Mỗi lần online tôi biết Lan thường xuyên trò chuyện với người đó, tôi hỏi thì Lan không thừa nhận.
Tôi đâu cấm Lan giao du với bạn bè nhưng sao một điều nhỏ nhặt thế cũng không thể thành thật với nhau, liệu tôi có nên duy trì lòng tin ở đây nữa hay không? Nếu là bạn bè bình thường tại sao Lan lại nói dối làm gì trong khi tôi đã rất tin tưởng? Rõ ràng Lan hiểu rất rõ không thành thật là điều xưa nay tôi thù nhất. Tôi cứ nghĩ muốn người khác đối với mình thế nào thì mình sẽ đối với họ như thế trước đã, vậy mà cái tôi nhận lại hoàn toàn không như mong muốn.

Đọc thêm