Nguyên nhân ba nạn nhân tử vong trong xe Mercedes dưới mương

(PLVN) - Bước đầu cơ quan chức năng xác định 3 nạn nhân tử vong là do ngạt nước.
Trục vớt chiếc xe gặp nạn.
Trục vớt chiếc xe gặp nạn.

Cơ quan điều tra bước đầu xác định, trong lúc lưu thông, ô tô bất ngờ lao xuống con rạch Bà Ngọt. Tại hiện trường, không phát hiện dấu hiệu xe Mercedes va chạm với phương tiện khác. Khu vực này vắng vẻ, ít người qua lại nên lúc xảy ra tai nạn không ai phát hiện.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 30/9, anh Phan Phú Dân An (25 tuổi), Phan Phú Dân Khánh (20 tuổi, em trai An) và Trần Ngọc Hoa Trâm (24 tuổi, vợ anh An) đi hát karaoke cùng 4 người bạn. Cả ba đi cùng trên ô tô hiệu Mercedes loại C200-2012 màu đen đến một quán ở xã Đạo Thành, TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

Đến 1h45 hôm sau, cả ba về trước. Gia đình không liên lạc được với 3 người trên nên trình báo công an.

Một trong số những người bạn đi hát chung với 3 nạn nhân cho biết, trước khi về thấy anh An nghe điện thoại nhưng không rõ là nói chuyện với ai.

Người bạn này cũng cho biết hai anh em có uống rượu bia nhưng không nhiều.

Đến sáng 2/10, lực lượng chức năng phát hiện vết bánh ô tô dẫn đến con rạch Bà Ngọt (thuộc xã Đạo Thạnh, TP Mỹ Tho - Tiền Giang). Chiếc ô tô Mercedes nổi trên mặt nước. Lực lượng cứu hộ đưa ô tô lên bờ và phát hiện cả 3 nạn nhân đã chết.

Anh An là chủ một garage ôtô vừa mới khai trương hồi đầu tháng 6. Một người bạn của anh An cho biết anh mê xe hơi và chơi rất hòa đồng với mọi người.

Đọc thêm