Nguyên nhân nào khiến ông nội đánh tím người 4 cháu nhỏ ở Cà Mau?

(PLVN) - Cho rằng 4 em nhỏ nghịch nước, không vâng lời nên ông nội và người chị đã đánh các em bầm tím nhiều nơi trên cơ thể.

Nạn nhân là các em N.T.C. (7 tuổi), N.G.H. (7 tuổi), N.Đ. K. (7 tuổi) và N.V.L. (8 tuổi). Bốn em có quan hệ họ hàng với nhau.

Trước đó, thầy cô Trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã An Xuyên, TP Cà Mau), phát hiện 4 em học sinh trên đến trường với nhiều thương tích trên cơ thể. Nghi các em bị bạo hành, thầy cô đã báo cơ quan chức năng.

Một em học sinh nghi bị bạo hành với chi chít vết bầm tím trên người.
Một em học sinh nghi bị bạo hành với chi chít vết bầm tím trên người.

Chủ tịch UBND TP Cà Mau yêu cầu cơ quan chức năng của thành phố khẩn trương xác minh làm rõ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật; thành lập đoàn đến Trung tâm Bảo trợ xã hội để thăm hỏi các em.

Kết quả xác minh ban đầu, các đối tượng gồm: Nguyễn Mỹ Xuyên (sinh năm 2008), Nguyễn Như Mận (sinh năm 2009) và Nguyễn Văn Hưng (ông nội của các cháu) ở chung nhà đã tham gia đánh 4 em nhỏ trên.

Nguyên nhân được cho là các em nghịch nước, không vâng lời nên bị ông nội, Mận và Xuyên đánh. Ba người đã dùng cây và tay đánh các em vào chiều 1/9.

Bốn em sống chung với ông bà nội tại ấp Tân Hiệp (xã An Xuyên, TP Cà Mau). Cha mẹ vì mưu sinh nên đã gửi các con cho ông bà nội trông coi khoảng hơn 1 tháng nay.

Các em sau đó được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện thăm khám. Sức khỏe của các em đều ổn định. Cơ quan chức năng đã đưa các em đến Trung tâm Bảo trợ Xã hội để tạm trú.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm