NHCSXH Quảng Bình ủng hộ hàng trăm triệu đồng chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19

(PLVN) - Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước cùng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, Công đoàn cơ sở Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh Quảng Bình đã trao tặng, ủng hộ với tổng số tiền hàng trăm triệu đồng cho công tác chống dịch.
Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Minh Hóa (Quảng Bình) trao tiền ủng hộ chống dịch cho Bệnh viện Đa khoa Minh Hóa.
Công đoàn bộ phận NHCSXH huyện Minh Hóa (Quảng Bình) trao tiền ủng hộ chống dịch cho Bệnh viện Đa khoa Minh Hóa.

Ngày 6/4, tin từ Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh Quảng Bình cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi cả nước cùng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, Công đoàn cơ sở Chi nhánh ngân hàng này đã trao tặng với tổng số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng cho các đơn vị y tế trong tỉnh và đóng góp lên NHCSXH Việt Nam để cùng chung tay cùng đất nước chống dịch Covid-19.

Vừa qua, với tinh thần chung tay cùng cả hệ thống chính trị phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Công đoàn Chi nhánh NHCSXH tỉnh Quảng Bình đã gửi lên NHCSXH Việt Nam số tiền 71,9 triệu đồng để trao tặng đến Ủy ban Trung ương MTTQVN.

Nguồn vốn ưu đãi được NHCSXH cho vay kịp thời tới người nghèo tại các Điểm giao dịch xã.
Nguồn vốn ưu đãi được NHCSXH cho vay kịp thời tới người nghèo tại các Điểm giao dịch xã. 

Cùng với đó, Công đoàn chi nhánh này đã đến thăm hỏi, động viên tập thể cán bộ, lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Đồng Hới (Quảng Bình) và trao tặng 5 triệu đồng để hỗ trợ việc mua sắm trang thiết bị phòng, chống dịch Covid-19.

Cũng dịp này, Công đoàn bộ phận NHCSXH các huyện, thị xã cũng đồng loạt trao tặng số tiền 5 triệu đồng hỗ trợ các trung tâm y tế, bệnh viện cấp huyện trên địa bàn và 3 triệu đồng cho Ủy ban MTTQVN huyện Minh Hóa (Quảng Bình) để mua sắm trang thiết bị y tế, phục vụ công tác phòng, chống dịch.

Số tiền hỗ trợ lần này được trích từ quỹ An sinh do cán bộ, người lao động NHCSXH trong toàn tỉnh đóng góp, ủng hộ. Đợt đóng góp, ủng hộ lần này đã thể hiện sâu sắc tấm lòng tri ân, chia sẻ và niềm tin tưởng của tập thể cán bộ, nhân viên đối với sự cống hiến, hy sinh thầm lặng của những người nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Đọc thêm